Whisky Bourbon .

Jim Beam APPLE 700ML

450,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-WHK0930
Xuất xứ: Mỹ
Nộng độ (% vol): 32,5%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Jim Beam APPLE - MỘT LỰA CHỌN TƯƠI
Jim Beam Hương Táo
Thương hiệu: Jim Beam
Xuất xứ: Mỹ
Dung Tích: 700 ml x 6 chai/thùng
Nông Độ: 32,5%
Phân loại: Bourbon Whisky


Mềm mại và khác biệt đến bất ngờ, Jim Beam Apple ngon ngọt nhưng không quá ngấy. Và bởi vì nó vẫn giữ được cốt lõi bourbon đậm đà nên nó hoàn hảo cho cả người hâm mộ rượu whisky và những người đang tìm kiếm một loại cocktail mới sảng khoái.

Được tạo ra bằng tất cả niềm tự hào và kinh nghiệm về lịch sử sản xuất rượu bourbon 220 năm tuổi của Beam, Jim Beam Apple là sự kết hợp cân bằng hoàn hảo giữa rượu mùi táo và Jim Beam Kentucky Straight Bourbon Whiskey. Kết quả là một hương vị táo xanh tươi mát, giòn với dư vị rượu bourbon ấm áp. Thưởng thức trực tiếp, trên đá hoặc với club soda và một lát chanh.

Đầu tiên và vô cùng cùng quan trọng đó là rượu Jim Beam Apple là Bourbon (Whiskey) chứ không đơn thuần là rượu Whisky như một số người vẫn nhầm lẫn. Bourbon là một thể loại Whiskey của Mỹ được làm từ ít nhất 51% thành phần là ngô. Sau khi trải qua các quá trình, hỗn hợp đó được chưng cất. Sau đó sẽ được ủ trong các thùng gỗ sồi. Các thùng gỗ sồi này phải được đốt cháy bên trong để tạo thành một lớp than đen mịn.

Jim Beam Apple có hương vị rất ngọt của táo xanh. Đây là một trong những loại whisky có hương vị ngọt ngào nhất mà Jim Beam đã sản xuất. Hương thơm là thứ đáng chú ý nhất của Jim Beam Apple. Trong khi Red Stag và Kentucky Fire đều tỏa ra mùi thơm mạnh mẽ, mùi hương thoát ra khỏi chai Apple khi lần đầu tiên bị nứt là không thể quên. Thậm chí đừng nghĩ rằng bạn có thể lén uống một ngụm rượu whisky này bởi vì ai cũng sẽ ngửi thấy nó. Mùi vị táo quá mạnh để thực sự thưởng thức bourbon vì đơn giản là nó quá sức. .

Rượu mùi táo mang đến một chiều sâu cho hương vị và một loại gỗ sồi đen làm không làm mất đi vị ngọt, táo xanh, làm cho nó dễ uống hơn, ít chua hơn và cân bằng tốt hơn.

Đây là một loại whisky mùi cần được pha vào đồ uống. Một trong những đồ uống từ Jim Beam Apple là Soda táo.Nếu bạn là một người hâm mộ táo, hãy cho Jim Beam Apple một cơ hội vì tỷ lệ cược tốt bạn có thể ngạc nhiên bởi hương vị này. Jim Beam Apple là một sản phẩm độc đáo. Bourbon Whiskey được pha với rượu mùi táo giòn để tạo ra một thức uống ngon mà bạn muốn chia sẻ với bạn bè.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường