Whisky Bourbon .

KNOB CREEK BOURBON RYE 750ml

1,250,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-WHK1242
Xuất xứ: Mỹ
Nộng độ (% vol): 50%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Knob Creek Rye được ủ chín một cách kiên nhẫn trong bảy năm trong thùng được đốt cháy kỹ và đóng chai ở mức 100 proof để mang lại hương vị trọn vẹn đặc trưng của Knob Creek. Sau bảy năm, Knob Creek Rye đạt được hương vị tối ưu mang lại sự cân bằng hoàn hảo giữa hương vị ngọt ngào của thùng và đặc tính cay của lúa mạch đen. Hàm lượng ngô nghiền cao khiến nó trở nên hoàn hảo cho những người uống rượu bourbon muốn thêm lúa mạch đen vào tủ rượu của họ.

MÀU SẮC
Hổ phách nâu.
NẾM
Hương vị đầy đủ của hạt tiêu đen, vani ngọt ngào và caramel với hương vị gỗ sồi đọng lại và gia vị phong phú ở lớp kết thúc.
Hương thơm
Caramel ngọt ngào và vani hòa quyện với gia vị lúa mạch đen tròn đậm đi kèm với hương táo và hương hoa cùng chút da thuộc.

Kentucky- Được sản xuất theo từng mẻ nhỏ, được ủ một cách kiên nhẫn trong những thùng cháy thành than sâu nhất và đóng chai ở mức 100 proof để duy trì hương vị đậm đà của nó. Nó được làm từ lúa mạch đen chất lượng cao nhất mang lại hương vị cay, mịn độc đáo, hoàn hảo cho các loại cocktail.

Được đặt theo tên của một con lạch nhỏ chạy ngay phía nam nhà máy chưng cất của họ, Knob Creek Rye được sản xuất theo mẻ nhỏ, ủ lâu trong thùng cháy thành than sâu nhất và đóng chai ở mức 50% ABV để duy trì hương vị đậm đà. Được làm bằng sự pha trộn của lúa mạch đen chất lượng tốt nhất để tạo ra một kết thúc cực kỳ mịn nhưng cay. Bắt đầu với một Manhattan cổ điển và sau đó thử nó với nhiều loại đồ uống. Hoặc chỉ cần nhâm nhi nguyên chất hoặc với đá. Không quan trọng bạn uống nó như thế nào, tất cả là ở cách bạn thưởng thức nó.

Knob Creek Straight Rye Whiskey được làm bằng sự pha trộn của lúa mạch đen chất lượng tốt nhất để tạo ra một dư vị cực kỳ mịn nhưng cay. Knob Creek Rye vẫn được ủ một cách kiên nhẫn trong những thùng cháy thành than sâu nhất và đóng chai ở mức 100 proof để duy trì cách tiếp cận hương vị tuyệt vời của Knob Creek Bourbon. Được làm bằng lúa mạch đen chất lượng cao nhất cho hương vị cay và mịn độc đáo, loại lúa mạch đen này đánh thức các giác quan của bạn với hương thơm lan tỏa của các loại thảo mộc và lúa mạch đen với hương thơm gỗ sồi, hương vị lúa mạch đen cay đậm với hương vani và gỗ sồi, kết thúc ấm áp và mịn màng với gia vị xuyên suốt . Bắt đầu với Old Fashioned hoặc Manhattan cổ điển, sau đó thử với nhiều loại đồ uống, hoặc chỉ nhâm nhi nguyên chất hoặc với đá.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường