Johnnie Walker .

JOHN WALKER & SONS CELEBRATORY BLEND

1,250,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-JOH0120
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

JOHN WALKER & SONS CELEBRATORY BLEND
NGHÊ THUẬT PHỐI TRỘN WHISKY NGUYÊN BẢN

John Walker & Sons Celebratory Blend là chai whisky gợi nhớ sự kiện bước ngoặt của nhà Johnnie - Old Highland, chai whisky đầu tiên dong thuyền ra biển lớn giữa những năm 1960.
Chắt lọc từ tinh hoa phối trộn whisky trước và trong giai đoạn 1960, John Walker & Sons Celebratory Blend được đóng chai với mức ABV 51% và là cuộn phim tua ngược về ký ức những tuyệt phẩm whisky huyền thoại đầu thế kỷ 20. Một chai whisky nguyên bản dành riêng cho người yêu Johnnie Walker.

Celebratory Blend là một trong ba loại chai đặc biệt được Johnnie Walker, loại rượu whisky Scotch bán chạy nhất thế giới, phát hành nhân kỷ niệm 200 năm thành lập. Hai loại rượu whisky mới khác là Johnnie Walker Blue Label Legendary Eight và John Walker & Sons Bicentennial Blend. Thương hiệu cũng đang kỷ niệm ngày quan trọng của năm nay với một bao bì được thiết kế đặc biệt để đóng chai Blue Label thông thường. Ba loại rượu whisky mới đều là những phiên bản giới hạn và được tạo ra bởi Jim Beveridge OBE, Master Blender cho Johnnie Walker và đội ngũ pha chế của ông tại Diageo. John Walker mở cửa hàng tạp hóa của mình ở phố King, Kilmarnock vào năm 1820 và bắt đầu pha chế rượu whisky của riêng mình trong hầm rượu.

John Walker & Sons Celebratory Blend được lấy cảm hứng từ sự ra mắt của Old Highland Whisky, một thời điểm quan trọng trong lịch sử của thương hiệu Johnnie Walker khi được phát hành lần đầu tiên vào những năm 1860, và có các loại rượu whisky từ các nhà máy chưng cất đang sản xuất vào thời điểm đó. Old Highland Whisky là loại rượu đầu tiên của công ty được sản xuất hoàn toàn để xuất khẩu và cũng là loại rượu đầu tiên có kiểu dáng chai vuông và nhãn nghiêng nổi tiếng hiện nay. Nó đã giúp đưa Johnnie Walker trở thành một thương hiệu toàn cầu khi nó lan rộng khắp Đế quốc Anh và hơn thế nữa.
 
Bao bì của Celebratory Blend lấy cảm hứng từ cách đóng chai ban đầu của Old Highland Whisky và cũng có một hộp các tông gấp lại bao gồm bức ảnh duy nhất được biết đến về cửa hàng tạp hóa của John Walker ở Kilmarnock. Nó cũng được đóng chai với 51% ABV để phản ánh sức mạnh của rượu whisky được bán trong những năm 1860-1890. John Walker & Sons Celebratory Blend sẽ có mặt trên toàn thế giới và một chai sẽ có giá £ 50 / $ 65 US.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường