Johnnie Walker .

Johnnie walker Blue Label ICON 2022

5,400,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-JOH62022
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

JOHNNIE WALKER®BLUE TIGER LIMITED EDITION DESIGN - PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT CHÀO MỪNG NĂM NHÂM DẦN 2022

Với những đường nét thiết kế độc quyền tinh xảo mang đậm hơi thở Á Đông hài hòa cùng tính đương đại, phiên bản đặc sắc này rực rỡ lời chúc năm mới và sang trọng món quà trân quý tình thâm giao.

Ra đời năm 1992, Johnnie Walker Blue Label từng được gọi là chai Johnnie Walker lâu đời nhất. Chỉ một thùng duy nhất trong số 10.000 thùng whisky quý hiếm đạt được độ trưởng thành hoàn hảo mới đủ chất lượng, đặc tính và hương vị để tạo ra chai whisky đặc biệt này. Johnnie Walker Blue Label mang hương vị sống động với các nốt hương của muối và than bùn, hương trái cây phong phú từ chà là và các loại berry chín mọng, cùng gia vị và hạt tiêu ngọt ngào ướp trong lớp mật ong và đọng lại với hương khói kéo dài.

Johnnie Walker Blue Label TIGER là phiên bản giới hạn đặc biệt dành cho dịp Tết Nguyên đán 2022. Với thiết kế mang phong cách và màu sắc phương Đông, đây là món quà tuyệt hảo để biếu tặng nhân dịp Tết đến, xuân về.

Nhãn hiệu rượu Johnnie Walker Blue Label có màu sắc rực rỡ và không mùi khó chịu, với những đợt phá vỡ mịn màng của hương vị mạnh mẽ.

Được tạo từ các thùng rượu được lựa chọn bằng tay của một số loại whisky hiếm và đặc biệt nhất, không có trải nghiệm cảm giác nào giống như Johnnie Walker Blue Label. Hazelnuts, mật ong, sherry và cam trôi vào đầu tiên, trước khi phát hành bí mật bí mật như gừng, kumquats, gỗ đàn hương và sô cô la đen. Một mật ong giàu có ngọt ngào xuất hiện cùng với hương vị ớt và trái cây sấy khô, trước khi kết hợp với khói mềm, cân bằng.

JOHNNIE WALKER BLUE LABEL Hương Vị Hiếm Có Bậc Nhất Không phải ngẫu nhiên mà Johnnie Walker Blue Label được coi là một trong những dòng whisky pha trộn được đánh giá cao bởi các chuyên gia. Được coi là kiệt tác của sự cân bằng & mềm mại trong hương vị, rượu Johnnie Walker Blue Label là sự kết hợp hoàn hảo của hơn 15 dòng whisky quý hiếm, mang hương vị đặc trưng độc đáo của một trong những dòng whisky pha trộn đầu tiên của thế kỷ 19. Michael Jackson đánh giá Blue Label là “a lovely, luxurious whisky” với điểm 9¼ , còn Dave Broom cho điểm 9/10, cùng giải thưởng Editors Choice.

QUÝ HIẾM TẠO NÊN BLUE TINH TÚY

Blue Label là dòng rượu whisky đỉnh cao nhà Walker – hình ảnh thu nhỏ của nghệ thuật pha trộn. Được sáng tạo để phản ánh phong cách whisky đầu thế kỷ 19, sử dụng một số thùng rượu hiếm có nhất từ kho tàng nhà Johnnie Walker – kho tàng whisky lớn nhất thế giới, với di sản kéo dài gần 200 năm

Các thùng được lựa chọn tỉ mỉ, và bảo quản riêng do chất lượng đặc biệt, đặc tính và hương vị. Đặc trưng của Blue Label thật sự độc đáo, phức hợp, mạnh mẽ, cực kỳ êm mượt, cùng với hương khói đặc trưng của Johnnie Walker.

ÊM MƯỢT SANG TRỌNG Johnnie Walker Blue Label được tạo ra bởi Bậc thầy pha chế Jim Beveridge, người tiếp tục truyền thống cam kết ’không gì sánh bằng’ để tạo ra những dòng whisky tuyệt vời nhất thế giới. Trong hàng triệu thùng whisky của nhà Johnnie Walker, chỉ một số rất ít & hiếm có được lựa chọn tỉ mỉ bởi Jim Beveridge & nhóm các chuyên gia pha chế của ông. Jim Beveridge đặc biệt thử & tự mình lựa chọn các mẫu whisky, bằng kỹ năng & kinh nghiệm của mình để kết hợp tất cả lại, tạo nên hỗn hợp có độ phức hợp vượt trội, cũng như độ sâu với hương vị cân bằng. Không một nhà whisky nào có thể đến gần với phổ hương vị hình thành nên các cơ sở đặc tính tuyệt hảo của Johnnie Walker Blue Label.

KHO TÀNG WHISKY ĐA DẠNG

Những dòng whisky tạo nên Blue Label được đặc biệt lựa chọn vì đặc tính riêng của chúng, từ một vài thùng trong số những thùng rượu quý hiếm nhất. Trưởng thành trong thùng gỗ sồi cũng có nghĩa là luôn có sự ngoại lệ đặc biệt, sự bất thường, sự hiếm có, và đây là những dòng whisky được sử dụng cho pha chế Blue Label.

Bậc thầy pha chế nhà Johnnie Walker luôn sở hữu những kỹ năng cảm giác huyền thoại. Để tạo ra Blue Label đòi hỏi không chỉ những kỹ năng để cảm nhận mùi hương theo từng phần triệu, mà sau đó còn đan kết chúng lại với nhau tạo dệt thành từng lớp hương và vị.

Vai trò của chuyên gia pha chế trong việc sáng tạo nên Blue Label là hướng dẫn những thùng rượu trưởng thành không gián đoạn cho đến khi chúng sẵn sàng để lựa chọn. Jim Beveridge của Johnnie Walker cho biết “Tôi nghĩ rằng sự pha trộn giống như quá trình viết một cuốn sách. Có phải kết thúc của cuốn sách chỉ là một loạt từ ngữ, rất nhiều sự kiện và thông tin, hay chúng được đặt cùng nhau với sự trau chuốt, cẩn thận, kết quả sau cùng sẽ liên kết với người đọc? Nếu như vậy, sau đó, bạn cũng có thể tranh luận, là sự pha trộn kỳ diệu, giống như viết văn, giống như bất cứ quá trình sáng tạo nào, thậm chí thu hút nhiều hơn nữa trong thế giới những ý tưởng, với cố gắng kết nối với những người uống whisky. Tôi thích nghĩ rằng chúng tôi tạo ra sự kết nối đó với những dòng whisky của chúng tôi.”

THƯỞNG THỨC

Cách uống đặc trưng truyền thống với ly nước đá để riêng là cách uống tốt nhất để đánh giá đầy đủ hương vị đặc biệt của Blue Label. Đó là trải nghiệm chậm rãi, mạnh mẽ và phong phú độ sâu hương vị đa lớp hương.

Hương thơm mạnh mẽ đến từ bờ biển phía tâu được cân bằng với gợi ý ngọt ngoài và sâu lắng. Nhấp một ngụm nước đá trước khi bạn nhấp một ngụm whisky đầu tiên để chắc rằng vòm họng hoàn toàn được làm mới. Hương vị đầu tiên sẽ tiết lộ sự bùng nổ hương vị trên đầu lưỡi, sau đó lan khắp vòm miệng.

Các lớp hương vị phát triển và mở ra, kết thúc tiếp tục với hương vị ngày càng tăng. Kết thúc với hương vị phong phú, độc đáo, thỏa mãn với hương khói thuốc, hạt tiêu và gia vị

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường