Johnnie Walker .

JOHNNIE WALKER MASTER’S CUT 700ml

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WB-JOH2560
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

“Sự tinh thông là biến sự phức tạp thành đơn giản tuyệt đẹp”
Tôn vinh di sản của bậc thầy pha chế Jim Beveridge


Có thể nói rằng ít bậc thầy pha chế nào đã đi qua nơi Jim Beveridge đã đi. Một di sản được xây dựng và pha trộn trong hơn bốn mươi năm, Johnnie Walker Master’s Cut hiện thân cho công trình cả đời trong một hỗn hợp độc đáo chỉ gồm hai loại whisky. Cân bằng hoàn hảo, đơn giản đến mức đánh lừa thị giác – biểu hiện tuyệt đỉnh của một bậc thầy pha chế.
Một bậc thầy trong số những bậc thầy
Thế giới whisky biết rất ít bậc thầy pha chế như Jim Beveridge. Trái ngược với sự khiêm tốn kiên định của mình, sự nghiệp lừng lẫy của Jim đã chứng kiến ​​ông tạo ra một số loại whisky được ca ngợi nhất thế giới. Nổi tiếng với sự cống hiến không ngừng nghỉ cho nghề thủ công của mình, bốn mươi năm làm rượu whisky của Jim đã chứng kiến ​​ông vừa là người bảo vệ thực sự vừa là người tiên phong không ngừng nghỉ cho Johnnie Walker. Biểu hiện di sản của ông - ra đời vào đúng ngày kỷ niệm một năm nghỉ hưu - chắt lọc bốn mươi năm hiểu biết, kiến ​​thức và kinh nghiệm thành một hỗn hợp di sản chỉ gồm hai loại whisky.

Sự hoàn hảo của việc pha trộn chỉ hai loại whisky
Jim đã pha trộn chỉ hai loại whisky - Single Grain Whisky nhẹ hơn từ một trong những lò chưng cất lâu đời nhất được sử dụng để pha trộn Johnnie Walker, Camronbridge, kết hợp với Single Malt Whisky có hương vị đậm đà từ một trong những lò chưng cất trẻ nhất ở Scotland, Roseisle, để tạo ra một loại Scotch Whisky mượt mà, đậm đà ngoạn mục, thể hiện nghệ thuật pha trộn. Sự pha trộn này tôn vinh quá khứ của Johnnie Walker và tôn vinh hành trình hướng tới tương lai của thương hiệu.

Ghi chú nếm thử.
Ngoại hình: Vàng nhạt sáng.
Thân: Nhẹ / Trung bình.
Mũi: Trái cây mùa hè tươi mát với vị ngọt vani. Táo thái lát, lê mềm và chuối chín nhường chỗ cho hương thơm của caramel đậm đà và mật mía ngọt. Hương bánh kẹo, sô cô la sữa và hạnh nhân nhẹ nhàng len lỏi qua các giác quan.
Vòm miệng: Caramel nướng ngọt và bơ cứng đậm đà kết hợp với hương thơm tươi mát tạo nên sự bùng nổ của sự phong phú, tạo nên vị ngọt nhẹ nhàng như siro tràn ngập vòm miệng.
Kết thúc: Hương trái cây giòn, hoa cơm cháy và hoa anh đào trong lớp vỏ gỗ sồi ủ, kết hợp với vị ngọt ấm áp nhẹ nhàng để kết thúc.

Một món đồ sưu tầm hiếm có
Chỉ có 1.000 chai Johnnie Walker Master’s Cut sẽ được bán tại Johnnie Walker Princes Street vào cuối năm 2023 – trải nghiệm thương hiệu tại Edinburgh và tại một số thị trường được chọn sau đó, khiến đây trở thành món đồ sưu tầm hiếm có dành cho những người hâm mộ loại rượu Scotch mang tính biểu tượng này.

Chai 700ml có nồng độ cồn 40% ABV và có giá bán lẻ đề xuất là 1.000 bảng Anh cho mỗi chai.

“Sự pha trộn này là về việc mạnh dạn tiến về phía trước, học hỏi từ quá khứ của chúng tôi. Kết hợp rượu whisky từ các nhà máy chưng cất lâu đời nhất và trẻ nhất của chúng tôi. Cân bằng hoàn hảo, nhưng lại đơn giản đến không ngờ. Sự kết tinh của nhiều năm làm bậc thầy pha chế. Hãy tiếp tục bước đi!”

QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ THỂ LIÊN HỆ TRỰC TIẾP HOTLINE HOẶC ĐẾN SHOWROOM TRƯNG BÀY TẠI:
- HCM: 357 TRẦN PHÚ, P.8, Q.5, TP.HCM

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG MỘT NĂM MỚI THÀNH CÔNG!

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường