Rượu Tequila .

JOSE CUERVO RESERVA DE LA FAMILIA PLATINO

2,000,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-TQLC08
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Khám phá rượu tequila José Cuervo Platino Reserva de la Familia 750 ml, màu sắc kết tinh rõ ràng của nó được cảm nhận qua vỏ chai, nó cũng tỏa ra hương thơm nồng nàn của cây thùa với gợi ý của vani và mơ; hương vị độc đáo của nó với.

Được làm theo cách truyền thống với phương pháp được gọi là Esencia de Agave, độc quyền của gia đình Cuervo. Nó nổi bật với hương thơm của cây thùa, thảo mộc, vani và hương gỗ sồi. Tìm mua La Familia Platino Reserve Tequila 750 ml tại Bodegas Alianza.

Khám phá rượu tequila José Cuervo Platino Reserva de la Familia 750 ml, màu sắc kết tinh rõ ràng của nó được cảm nhận qua vỏ chai, nó cũng tỏa ra hương thơm nồng nàn của cây thùa với gợi ý của vani và mơ; Hương vị độc đáo của nó với một số thành phần như quế hoặc bơ mang đến một nét chấm phá đáng ngạc nhiên mà bạn sẽ thích. Được tạo ra để kỷ niệm hai năm tuổi của thương hiệu này, đây là một thức uống đặc biệt phản ánh tất cả truyền thống và kinh nghiệm của José Cuervo, hãy phục vụ nó trong những khoảnh khắc đặc biệt nhất cùng gia đình và bạn bè, bạn sẽ tận hưởng nó một cách trọn vẹn nhất

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường