Rượu Single malt khác .

TEANINICH 17YO 700ML

11,500,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-TEAN0017
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 55.9%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Teaninich 199917 Year Old Special Releases 2017

  • Highland Single Malt Scotch Whisky
  • Distillery Bottling
  • 70cl / 55.9%

Được ra mắt vào năm thứ 200 của nhà máy chưng cất, loại mạch nha đơn cất Highland này được chưng cất trước khi Teaninich trải qua quá trình mở rộng đáng kể. Phản ánh phong cách sản xuất lâu đời hơn, loại rượu whisky này là loại rượu khai vị tuyệt vời hoặc là đối tác của ẩm thực châu Á. Ban đầu có vị ngọt ngào và nồng nàn, loại rượu này phủ hương thảo mộc dưới hương vị kẹo bơ cứng, chanh và táo.

Ghi chú nếm thử của Billy Abbott (The Whiskey Exchange)
MŨI
Kẹo đại hoàng và sữa trứng, chanh sherbert, lá xanh và một chút gia vị gỗ sồi. Tiếp theo là táo, lê và chút quả xuân đào, với đường quay nhẹ nhàng đặt lên trên. Nước thêm một chút hương vị thơm ngon: cam quýt và táo sắc nét.
MIỆNG:
Một chút vị ngọt như sirô bắt đầu mọi thứ, tiếp theo là caramel và kẹo chanh. Hương thảo dược lan tỏa cùng với kẹo bơ cứng bơ và táo kẹo bơ cứng Granny Smith. Nước thêm vào các lớp caramel, một chút kẹo bơ cứng rượu táo, thêm kem và chanh.
HOÀN THÀNH
Những quả táo còn sót lại sẽ chết đi, để lại dầu chanh và gỗ sồi mới xẻ.
BÌNH LUẬN
Loại rượu whisky đã bắt đầu quá trình nếm thử của chúng tôi và một loại rượu khai vị tuyệt vời. Các lớp trái cây và gia vị, tất cả đều thay đổi sau một giọt nước.
Ghi chú nếm thử từ nhà sản xuất
VẺ BỀ NGOÀI
Nắng vàng nhạt.
MŨI
Dễ dàng tiếp cận và sấy khô nhẹ nhàng. Lúc đầu có vị cam quýt và thơm; lê ngâm trong xi-rô, vải thiều, quýt và nước cốt chanh, với kim ngân hoa và gỗ sồi thơm. Đằng sau đó là hương vị cay nồng hơn, với hương quế và nhục đậu khấu, sau đó là kẹo bơ cứng, cỏ xanh hoặc rêu và bánh ngọt, với hương vị muộn của hạnh nhân. Sau một vài phút, hương vị ngọt ngào chiếm ưu thế, với kẹo, kẹo bơ cứng vani và kem mềm được cân bằng bởi nền vị cay nhẹ. Thêm một ít nước sẽ tạo ra kẹo mềm hơn.
THÂN HÌNH
Trung bình. Kết cấu phong phú và mịn màng.
VÒI
Nhẹ nhàng và ngọt ngào, gợi nhớ đến một loại kem mềm có vị cay. Hương cam quýt ban đầu bị cuốn đi bởi vị ngọt của kẹo và một chút gia vị, trước khi bánh chanh, bánh quy tiêu hóa và cháo gia vị cuộn vào. Hương gỗ sồi sắc nét hơn sau đó nhạt dần để lộ chút vị kẹo cao su và vỏ chanh. Nước làm mềm kẹo ngọt; để lộ nhiều nốt lá hơn, kẹo bơ cứng ngọt ngào và nhiều kem, và nhiều trái cây ăn quả hơn; táo ngọt và lê chín.
HOÀN THÀNH
Kéo dài và ấm áp với vị cay của gỗ sồi, một chút tiêu trắng, vị ngọt ngào như kẹo kéo dài.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường