WHISKY NHẬT .

Kamiki - Original 500ml

2,100,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-KAM5001
Xuất xứ: Nhật
Nộng độ (% vol): 48%
Thể tích (ml): 500ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Kamiki - Original 500ml

NẾM THỬ
Trung bình hoặc toàn thân. Chứa hương mạch nha, mật ong và nhiều loại trái cây. Điển hình là rất có mùi trái cây.


MẸO SỬ DỤNG
Thường được phục vụ riêng hoặc với một giọt nước. Cũng có thể được phục vụ cùng với cà phê hoặc trong thức uống hỗn hợp.

CÁCH PHỤC VỤ
Phục vụ ở nhiệt độ phòng.
Bất kỳ chất gây dị ứng nào có thể có trong đồ uống đều được đề cập trên nhãn. Nhà sản xuất và nhập khẩu đồ uống có cồn phải chịu trách nhiệm về chất lượng và thành phần của đồ uống có cồn được phân phối để tiêu thụ, cũng như đảm bảo rằng sản phẩm và nhãn của nó và các quảng cáo sản phẩm khác phù hợp với các điều khoản và quy định có liên quan. Xin lưu ý! Hình ảnh sản phẩm hoặc hình cổ điển có thể khác với sản phẩm được phân phối.

Kamiki Whisky là một loại rượu whisky mạch nha pha trộn hiện đại của Nhật Bản được bao quanh bởi những phong tục cổ xưa của vùng Kansai Nhật Bản. Tên của rượu whisky, có nghĩa là "Hơi thở của Chúa", được đặt theo tên của cơn gió đến từ núi Miwa gần thành phố Nara của Nhật Bản.

Kamiky Whisky được làm từ rượu whisky lúa mạch Nhật Bản được lựa chọn kỹ càng, được pha trộn với rượu whisky ngon nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới, cùng với nước suối Nhật Bản. Sau đó, rượu whisky được ủ trong thùng gỗ sồi truyền thống, nhưng là loại rượu whisky đầu tiên và duy nhất trên thế giới, cuối cùng nó cũng chín trong thùng gỗ tuyết tùng Nhật Bản - Yoshino Sugi, mang đến cho nó một hương vị không thể nhầm lẫn và rất đặc biệt.
Kamiki whisky là một dạng rượu whisky pha trộn đẳng cấp thế giới. Được đánh giá cao và rất khuyến khích!

Hương thơm: táo, mật ong, đào, trái cây sấy khô, khói, Bó hoa lộng lẫy, tập trung hương thơm của nó xung quanh hương hoa cam, gỗ và các điểm nhấn của balsamic.
Hương vị: hương thơm phong phú với hương, gừng, gỗ đàn hương và tuyết tùng, cà phê, quả sung khô được lặp lại. Chủ yếu là hương hoa, kết hợp với các điểm nhấn của mơ và kumkuat.
Kết luận: hài lòng, mềm mại và hài hòa, Vanilla, thực vật, peppered mịn.

Màu sắc: Màu hổ phách.

 

Giải thưởng:
91,00 điểm - Whisky Bible 2021 của Jim Murray
90,5 điểm - Jim Murrray Whisky Bible 2020
huy chương bạc - Cuộc thi rượu mạnh Luân Đôn, năm 2020
huy chương bạc - World Whisky Masters 2020
huy chương vàng - Lễ hội rượu Whisky Roma 2020
CHAIRMAN's TROPHY - Ultimate Spirit Challenge, 2018
huy chương vàng - Giải thưởng Rượu và Rượu mạnh Trung Quốc, 2018
Huy chương vàng - Global Spirit Awards Las Vegas, 2017
huy chương bạc - Cuộc thi Rượu và Rượu Quốc tế New York, 2017
Huy chương Vàng - Cuộc thi Tinh thần Quốc tế San Diego, 2017
bạc - Cuộc thi Công ước về Nhà bán buôn Rượu và Rượu của Hoa Kỳ, 2017
bạc - Cuộc thi Hương vị IWSC 2017
đồng - IWSC Package Competition, 2017
Huy chương Vàng - Giải thưởng Rượu và Rượu mạnh, Trung Quốc, 2018

GIỚI THIỆU 
Kamiki Original là một loại rượu whisky uy nghiêm, giống như những ngôi đền làm nguồn cảm hứng cho nó, dựa trên nghệ thuật chưng cất truyền thống đã tồn tại trong nhiều thế kỷ ở Nara, thủ đô tâm linh của Nhật Bản. Được ban phước bởi các linh mục của các ngôi đền và bởi Núi Thần ở chân nơi nó được tạo ra, Kamiki Original mang trong mình những hương thơm rất đặc biệt, hầu hết chúng được vay mượn từ các bức tường của thùng gỗ tuyết tùng Nhật Bản (yoshino-sugi ), nơi diễn ra quá trình lão hóa cuối cùng. Trên thực tế, Kamiki là thương hiệu rượu whisky đầu tiên sử dụng tuyết tùng Nhật Bản cho quá trình trưởng thành cuối cùng của các loại rượu mùi của mình, bao gồm cả Kamiki Original, mang đặc tính đặc biệt của nó từ sự pha trộn của một số loại rượu whisky Nhật Bản với các loại rượu whisky được chọn từ khắp nơi trên thế giới, tất cả đều có hương vị hoàn toàn thỏa mãn ngay cả đối với những thị hiếu khắt khe nhất.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường