Rượu Kavalan .

Kavalan Ex-Bourbon Oak Single Malt Whisky

2,850,000 đ
Mã sản phẩm: 34KV-KVL009
Xuất xứ: Đài Loan
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Kavalan Ex-Bourbon Oak Single Malt Whisky

Dung tích: 700ml

Nồng độ: 46%

Xuất xứ: Đài Loan

Kavalan đã phát hành gần đây hai biểu thức hoàn toàn mới để thu hẹp khoảng cách giữa phạm vi cốt lõi của họ và phạm vi thùng duy nhất của họ được gọi là (Sol Solist Hồi). Cả hai biểu thức mới, có tên là KAVALAN Ex-Bourbon Cask tương ứng là KAVALAN Ex-Sherry Oak, được sản xuất theo lô lớn hơn và từ bốn đến sáu tuổi khi đóng chai.

Màu: vàng rơm.

Mũi: đơn giản và hoàn hảo. Cam, vani, một ít đất, và một ít bánh ngọt, một ít lúa mạch, một chút rượu ngọt, một chút xoài. Sự trưởng thành của ex-bourbon cực kỳ cổ điển, hoàn hảo nếu không muốn nói là hoàn toàn có tâm.

Miệng: rất tốt, tôi nghĩ vậy. Một lần nữa, nó khá đơn giản, nhưng mọi thứ rơi vào vị trí, cam, vani, xoài, maracuja, marzipan, frangipani Đá Thật vậy, rất tốt. Kết thúc: trung bình, tươi, không quá bourbon, hoàn toàn làm chủ.

Nhận xét: Tôi đã sẵn sàng để lên cao như vậy - và thực sự ở đó, không có tuyên bố về tuổi tác, thậm chí không có một số mật mã mà tôi có thể thấy - nhưng tôi có thể nghĩ về bất cứ ai mà không thích trò chơi này rất hoàn hảo. Các nhóm đơn là một chuyện, nhưng thực hiện loại trò chơi này là một trò chơi khó khăn hơn. Sự thành công!

Kavalan Sherry Oak xuất phát từ nhà máy chưng cất Kavalan được xây dựng năm 2005 tại Đài Loan. Loại mạch nha đơn này là lý do cho nhiều giải thưởng và nhu cầu rất lớn đối với các chai của nhà máy chưng cất. Kavalan Sherry Oak là mối liên kết giữa mạch nha đơn tiêu chuẩn và các nghệ sĩ độc tấu. Quá trình chín diễn ra trong các thùng sherry điền đầu tiên tốt nhất với sự nhấn mạnh rõ ràng vào Oloroso sherry. Việc đóng chai diễn ra trong các đợt khác nhau từ số lượng thùng được chọn nhiều hơn trong độ tuổi từ 4 - 6 năm. Kavalan Sherry Oak không được lọc mát, được tháo ra và đi kèm với 46,0% vol. trong chai

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường