Rượu Kavalan .

Kavalan Podium Single Malt Whisky

2,950,000 đ
Mã sản phẩm: 34KV-KVL011
Xuất xứ: Đài Loan
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Kavalan Podium Single Malt Whisky

Dung tích: 700ml

Nồng độ: 46%

Xuất xứ: Đài Loan

Đây là biểu thức đầu tiên được đưa ra trong tên của King Car, tên của tập đoàn. Malt duy nhất đại diện cho công ty đa dạng và kinh doanh đa ngành. Nó rất đa dạng với hương vị phức tạp, tinh tế và đa lớp của trái cây nền. Ngọt, vani phong phú, và chuối mà còn dừa, một chút đắng nhẹ dễ chịu cân bằng vị ngọt.

Kavalan King Car Conductor, đây là biểu thức đầu tiên được đưa ra trong tên của King Car, là tên của tập đoàn. Malt cá nhân đại diện cho sự đa dạng của công ty và kinh doanh nhiều mặt họ làm. Đa dạng, với hương vị phức tạp, hương thơm tinh tế và nhiều lớp trái cây trong nền. Ngọt, vani phong phú, chuối, cũng dừa, vị đắng nhẹ dễ chịu với vị ngọt cân bằng.

Kavalan Podium được ủ trong cả hai thùng gỗ sồi mới của Mỹ và các thùng chứa đầy lại của Kavalan. Đây là một sự kết hợp khá bất thường đối với Kavalan, vì chúng thường dính vào các thùng sherry, bourbon hoặc vinho barrique đầu tiên, tất cả đều hoạt động rất mạnh do là loại đổ đầy đầu tiên.

Với một phần của rượu whisky tạo nên việc đóng chai này đã được ủ trong các thùng gỗ sồi mới của Mỹ, nó sẽ vẫn có một số nhãn hiệu của họ, cường độ được điều khiển bằng thùng mà họ thực sự làm chủ, nhưng pha trộn với rượu whisky ít hoạt động hơn, làm đầy lại thùng, cho phép tinh thần nói chuyện mà làm cho một loại whisky phức tạp hơn.

Kết quả cuối cùng là khá tinh tế và rất phức tạp, mà đối với chúng tôi, là một sự thay đổi rất đáng hoan nghênh so với các loại whisky siêu mạnh thông thường của họ.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường