Rượu Kavalan .

Kavalan Solist Vinho Barrique Single Cask Strength

3,550,000 đ
Mã sản phẩm: 34KV-KVL012
Xuất xứ: Đài Loan
Nộng độ (% vol): 57,1%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Kavalan Solist Vinho Barrique Single Cask Strength Single Malt Whisky

Dung tích: 700ml

Nồng độ: 55%-58%

Xuất xứ: Đài Loan

Bản phát hành đáng chú ý này được đóng chai từ một chiếc thùng dành cho dòng sản phẩm Kavalan, Solist Vinho Barrique và được chọn tại nhà máy chưng cất Kavalan của Giám đốc dekantā Makiyo Masa và chuyên gia về rượu mạnh châu Á George Koutsakis, cùng với máy xay sinh tố Kavalan Ian Chang. Được chưng cất vào năm 2013, ’Một người Kavalan Solist Vinho Barrique Single Cask đã được chọn vì chất lượng đặc biệt, thể hiện tốt nhất sản xuất rượu whisky châu Á. Nó được đóng chai ở cường độ thùng (57,1%) cho phép bạn trải nghiệm một loại rượu whisky mang đến hương vị đậm đà không bị pha loãng.

Whisky đẹp, phức tạp
Vinho hoàn toàn trưởng thành trong những thùng rượu bằng gỗ sồi Mỹ đã qua sử dụng đã được nướng và kiểm tra lại theo cách mang lại những nốt hương vani từ rượu whisky và gỗ phủ trên nền tinh tế của trái cây phức tạp. Các thùng được cạo cẩn thận bên trong sau đó nhẹ nhàng nướng. Điều này chuyển đổi dư lượng rượu thành một hỗn hợp phức tạp của hương vị trái cây bao gồm mận ngọt và quả mọng. Sau khi nướng, các thùng được nướng trong một thời gian ngắn để phát hành hương vị, chẳng hạn như sô cô la đen và đường caramen. Kết quả là một loại whisky phức tạp hơn có thể chỉ với các thùng.


Kavalan có một cơ sở phục hồi thùng tại chỗ đã đi tiên phong trong một thực hành gọi là STR. Chữ viết tắt đại diện cho quy trình độc quyền của họ về các loại dao cạo râu, nướng và nướng lại trước đây được sử dụng trong ngành công nghiệp rượu vang hoặc rượu whisky của Mỹ. STR giải phóng các hợp chất hữu cơ từ thùng để tương tác với rượu whisky, dẫn đến hương vị thú vị đẩy ranh giới của những gì các nhà chưng cất truyền thống nghĩ là có thể.

Giành giải thưởng trên toàn cầu
Kavalan Solist Vinho Barrique được biết đến từ rất xa, đặc biệt là từ năm 2015 khi nó được đặt tên là Malt Single Single Best Malt tại World Whiskey Awards. Nổi tiếng với các loại quả mọng, mận và đường caramen chiếm ưu thế, phạm vi này tiếp tục nhận được giải thưởng tại các cuộc thi quốc tế bao gồm số điểm huy chương vàng là 91 trên 100 tại Cuộc thi Rượu vang & Rượu mạnh Los Angeles.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường