Rượu Hennessy .

Koniak Hennessy XO Privilège 2025

5,500,000 đ
Mã sản phẩm: 01CO-HEN8284
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Chào mừng Tết Nguyên đán với Hennessy XO Cognac 2025 Lunar New Year Edition tinh tế, một phiên bản đặc biệt tôn vinh cả lịch sử lâu đời của nghề làm rượu Cognac và lễ hội sôi động của năm mới. Phiên bản giới hạn này không chỉ là biểu tượng của sự thịnh vượng và may mắn mà còn là hiện thân cho cam kết của Hennessy đối với sự xuất sắc và lễ kỷ niệm văn hóa.

 

Được chế tác từ sự pha trộn của các loại eaux-de-vie, mỗi loại được ủ cẩn thận và lựa chọn để đạt được sự hài hòa hoàn hảo, Hennessy XO Lunar New Year Edition mang đến hương vị sâu lắng, phức hợp. Thân rượu đậm đà, mềm mại của loại cognac này mở ra nhiều lớp hương vị mạnh mẽ bao gồm sô cô la đen, hạt tiêu đen và một chút vani, tất cả tạo nên một kết thúc cay nồng nhưng êm dịu, đọng lại dễ chịu trên vòm miệng.

Phiên bản này được đựng trong bình decanter được thiết kế đẹp mắt phản ánh chủ đề Tết Nguyên đán, khiến nó trở thành món quà lý tưởng hoặc là vật trang trí trung tâm cho lễ kỷ niệm. Cho dù thưởng thức nguyên chất, ướp lạnh hay như một phần của một ly cocktail tinh tế, Hennessy XO Lunar New Year Edition là một cách sang trọng để mở ra một năm hạnh phúc, sức khỏe và thành công. Mỗi ngụm là một lời nhắc nhở về nghề thủ công vượt thời gian của sản xuất cognac và niềm vui của sự khởi đầu mới.

HENNESSY – BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ SANG TRỌNG.

Maurice Hennessy tạo ra Hennessy X.O (extra old) vào năm 1870, dành riêng cho người thân và bạn bè. Ðây là loại cognac mạnh mẽ được kết hợp bởi 100 loại rượu tâm (eaux-de-vie) khác nhau có năm tuổi tới 30 năm.

Đặc điểm

Nồng nàn, có nhiều chất cốt và phức cảm, Hennessy XO Cognac 2025 là sự kết hợp giữa vị cay của cây sồi, da thuộc cùng với hương hoa dịu ngọt và trái cây chín mọng. Ấn tượng đầu tiên chính là hương vị mạnh mẽ của hạt tiêu và racio sau nhiều năm loại rượu này được chưng cất. Cân bằng, phức cảm với dư vị sâu lắng kéo dài, đó chính là Hennessy XO.

Cách thưởng thức

Một cách truyền thống, X.O được thưởng thức trong những bữa ăn nhẹ. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều người khám phá ra những nét độc đáo và thích thú khác của X.O khi thưởng thức với đá. Đơn giản là bỏ thêm 1 hoặc 2 viên đá, lắc nhẹ và càm nhận những hương thơm tuyệt vời. 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường