LARK .

LARK CLASSIC CASK 500ml

3,400,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-LARK2300
Xuất xứ: Australia
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 500ML
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

DỄ DÀNG, PHỨC HỢP VÀ MALT SINGLE ĐƯỢC GIẢI THƯỞNG NHẤT CỦA CHÚNG TÔI
Truyền thống được xác định lại Một loại rượu whisky Thế giới Mới với một câu chuyện để kể. Từ nơi câu chuyện của chúng tôi bắt đầu, nơi các quy tắc whisky cũ được viết lại để nhường chỗ cho những truyền thống mới. Được chưng cất hai lần và ủ trong những thùng rượu nhỏ chọn lọc kỹ càng, đây là sản phẩm của tình yêu chứa đựng cả di sản và sự tò mò. Mỗi ngụm LARK Classic Cask tôn vinh nghệ thuật chưng cất lâu đời, di sản phong phú của chúng tôi và tinh thần nổi loạn của Tasmania.

Được làm thủ công tại Nhà máy chưng cất Thung lũng Than của chúng tôi, Classic Cask 43% là một sản phẩm thực sự của tình yêu từ lúc nó rời khỏi tĩnh lặng cho đến thời điểm nút chai được mở ra. Nó có vị cam quýt và bánh pudding mận đậm đà theo phong cách nhà LARK với một chút than bùn Tasmania. Dựa trên công thức ban đầu của người sáng lập và người tiên phong Bill Lark, đồng thời là nhà sản xuất rượu whisky với hơn 20 giải thưởng và huy chương quốc tế.

Sinh ra từ sự nổi loạn và ham vui, Classic Cask đã học được các quy tắc và phá vỡ chúng. Đây là nơi nó bắt đầu, nó dễ tiếp cận, với một khía cạnh phức tạp. Chai từng đoạt giải thưởng này trong Bộ sưu tập Chữ ký LARK được ký bởi Người sáng lập Bill Lark, đại diện cho dấu ấn của ông trong thế giới rượu whisky mới.

Được ủ bằng tay và chưng cất với mục đích tạo ra cấu trúc vòm miệng nặng và nhớt. Được chưng cất hai lần và ủ trong các thùng nhỏ được lựa chọn kỹ lưỡng. Đối với những người sành sỏi, nhà sưu tập và những người chỉ tò mò, ở bất kỳ giai đoạn nào trong hành trình bước vào thế giới rượu whisky của bạn, Classic Cask đều được mọi người yêu thích. Điểm chuẩn của mạch nha đơn LARK.

Sự cân bằng hài hòa giữa các yếu tố ngọt, cay và mặn khiến đây trở thành một vở kịch hoàn hảo dành cho những người yêu thích rượu whisky ở mọi giai đoạn trong hành trình uống rượu whisky của họ. Một tác phẩm cổ điển đặc biệt dễ tiếp cận dành cho người sành sỏi, nhà sưu tập hoặc người tò mò. Mọi người đều thích thú nhất, theo bất kỳ cách nào bạn thích.

GHI CHÚ QUA
Sự cân bằng hài hòa giữa các yếu tố ngọt, cay và mặn khiến đây trở thành một vở kịch hoàn hảo dành cho những người yêu thích rượu whisky ở mọi giai đoạn trong hành trình uống rượu whisky của họ. Một tác phẩm cổ điển đặc biệt dễ tiếp cận dành cho người sành rượu, người sưu tầm hoặc người tò mò. Mọi người đều có thể thưởng thức tốt nhất, theo bất kỳ cách nào bạn thích.​
MŨI
Kẹo bơ cứng với vị cam quýt và sữa trứng giòn, theo thời gian hương vị gỗ sồi hoa tinh tế lộ ra
Thùng cổ điển
HƯƠNG VỊ:
Hương vị mạch nha trái cây và bánh mận đậm đà, cùng với vụn táo và quả mọng đỏ ​
Thùng cổ điển
HOÀN THÀNH

Nhớt và hướng đến sa mạc, với gỗ sồi già màu hung hung

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường