LARK .

LARK CLASSIC CASK STRENGTH 500ML

4,200,000 đ
Mã sản phẩm:
Xuất xứ: Australia
Nộng độ (% vol): 58%
Thể tích (ml): 500ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

LARK CLASSIC CASK STRENGTH 500ML

Đây là một loại rượu mạnh mang tính phiêu lưu, được chưng cất hai lần một cách nghệ thuật và được ủ trong những thùng nhỏ được lựa chọn cẩn thận, tạo ra vàng lỏng. Sự phản ánh hoang dã và đặc biệt của cảnh quan Tasmania và tinh thần tiên phong của những người sáng tạo ra chúng tôi. Cask Strength 58% được tạo hình và chạm khắc bởi LARK kiểu cũ. Đó là di sản và quyền làm chủ với tinh thần dũng cảm, đón nhận những chiến thắng của thế giới cũ trong khi tiến bước đến thế giới mới một cách không sợ hãi.

Một loại mạch nha đơn cất có ảnh hưởng mạnh mẽ của thùng rượu vang port, tạo ra hương vị đậm đà của trái cây sấy khô và bánh bơ, được tô điểm bởi nốt hương ngọt ngào của than bùn cao nguyên Tasmania. Hãy để chiều sâu đặc trưng của loại mạch nha đơn cất đậm đà này trở nên sống động hơn khi thêm một chút nước hoặc thêm đá vào.

Đây là Cask cổ điển ở dạng nguyên chất. Luôn pha trộn theo giá trị riêng của nó, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội khám phá và khám phá LARK tại ABV ưa thích của họ, bằng cách uống nước tại nhà hoặc tại quán bar. Tất nhiên, giống như tất cả các loại whisky của chúng tôi, nó có nồng độ cồn thấp hơn 58% ABV. Tạo cơ hội cho người mới bắt đầu chơi rượu whisky cơ hội trải nghiệm rượu whisky mạnh trong thùng mà không bị rượu lấn át.

GHI CHÚ QUA
Độ sâu lớn, nặng và nhớt. Đối với những người thích phiêu lưu, hãy dấn thân vào biên giới mới với hương vị của một điều gì đó táo bạo hơn.

Độ bền thùng 58%
MŨI
Vị gỗ sồi nhạt được bao quanh bởi mạch nha bơ đậm đặc, cam ngọt và trái cây màu đỏ đậm đà
HƯƠNG VỊ: 
Bánh bao xi-rô vàng phủ quế, kem vani, sau đó là bánh pudding mận trái cây
Độ bền thùng 58%
HOÀN THÀNH
Dài và bổ ích, với sô cô la đen và bánh hạnh nhân

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường