Liqueur .

Lejay Cassis Creme

680,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-LQU498
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 23%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Lejay Cassis Creme

Khi kể đến những sản phẩm rượu của Pháp thì có lẽ cái tên chai Rượu Lejay Crème De Cassis chắc chắn không thể bỏ qua. Tự hào là một trong số những dòng rượu Liqueur, rượu chắc chắn mang đến sự hoàn hảo dành cho khách hàng về cả hình thức bên ngoài lẫn chất lượng bên trong nó.

Maison Lejay đến từ Pháp đã tạo ra loại Rượu mùi Creme de Cassis thơm ngon này dựa trên công thức nguyên bản năm 1841 của họ về Crème de Cassis de Dijon.

Nó là một loại rượu mùi tự nhiên, tươi và nồng với mùi đen trên mũi và gợi ý của quả anh đào và mận mọng nước.

Hãy thử cocktail Kir Royale bằng cách cho rượu mùi Creme de Cassis lên với sâm panh. Đơn giản và ngon!

Thông tin về Rượu Lejay Crème De Cassis

⭐ Xuất Xứ: Pháp

⭐ Loại Rượu: Rượu Liqueur

⭐ Giống nho: 55% Noir De Bourgogne, 45% Black Down

⭐ Nồng Độ: 23 %

⭐ Dung Tích: 700 ML

 Màu Sắc: Đỏ hạt dẻ

⭐ Nhiệt Độ Phục Vụ: Rượu sẽ ngon nhất khi ở nhiệt 20-25 độ C.

 Quy Cách: 6 Chai / Thùng

Mô tả hương vị của rượu Lejay Cassis Crème

Được trưởng thành từ 55% Noir De Bourgogne, 45% Black Down, chai rượu là sự tổng hoà của hương vị đến từ những trái nho này. Điều gì khiến cho rượu ghi chú sâu sắc trong lòng người thưởng thức. Chắc có lẽ chúng xuất phát từ sự hoàn hảo bên trong chất lượng của rượu. Khi nếm thử rượu bung toả một phức hợp hương thơm đa dạng ngọt ngào, trong đó phải kể đến là hương vị của những trái cây và sự đan xen lẫn lộn bởi hương vị của thảo mộc, của gỗ sồi hay từ socola, chút hương vị của hoa quả khô, của một chút nho đen đậm vị.

Tự hào là dòng rượu Liqueur có tên tuổi trên thị trường, sản phẩm rượu luôn khẳngd định được giá trị cũng như sự hoàn hảo của mình có trong rựou. Đến với không khí dành cho những bữa tiệc tiếp đãi bạn bè hay đồng nghiệp thì sự có mặt của chai rượu sẽ đảm bảo mang đến bầu không khí vui tươi, mạnh mẽ và giàu cảm xúc.

Thưởng thức rượu Liqueur cũng cần phải có nghệ thuật riêng. Bạn nên dùng rượu nguyên chất hoặc cũng có thể thưởng thức kèm cùng với đá viên để cho chai rượu phát huy được một cách tối đa hương vị có trong chúng. Hãy sở hữu chai rượu về với bộ sưu tập rượu của mình để bạn hoàn toàn cảm nhận được sự phong phú trong các loại rượu của Pháp.

Rượu mùi trái cây đã có một kết quả vào cuối thời điểm — phần lớn là do có một số loại rượu mùi trái cây có mùi vị khó chịu, ngọt ngào khủng khiếp ngoài kia. Nhưng crème de cassis là một ngoại lệ lớn. Lần đầu tiên được tạo ra ở Burgundy cách đây hơn 150 năm, nó được làm từ quả lý chua đen đã ngâm nước, mang lại cho nó một hương vị mọng đậm nhiều lớp, được cân bằng bởi tannin và vị chua mà bạn có thể liên tưởng đến quả mâm xôi.

Cassis có thể khá ngọt ngào và rất dễ đi quá đà. Nhưng được sử dụng một cách thận trọng, nó có thể thêm nhiều lớp hương vị trái cây tròn trịa vào các loại cocktail, từ những viên sủi bọt đơn giản đến những thức uống whisky phức tạp. Đây là ba món yêu thích của chúng tôi — không món nào yêu cầu nhiều hơn crème de cassis và một vài loại rượu chủ lực.

Đây là loại cocktail cassis cổ điển và rất dễ hiểu tại sao. Chỉ một chút rượu mùi thôi cũng có thể nhuộm cho rượu sủi tăm một màu tím tuyệt đẹp, và thêm một nốt hương trái cây thoang thoảng: sang trọng hơn hoa mimosa ngày nào. Chúng tôi muốn giữ nhẹ tay với cassis ở đây, để giữ cho mọi thứ ở phía khô hơn, nhưng bạn có thể tự do tùy chỉnh tỷ lệ nếu bạn nên chọn.

Đây là một tác phẩm cổ điển khác, trong đó độ sắc của vôi và rượu tequila và gia vị đặc trưng của bia gừng sẽ cân bằng vị ngọt của bia cassis. Trong một quầy bar phục vụ cocktail, chúng tôi sẽ cân nhắc sử dụng gừng tươi ngâm rượu. Nhưng ở nhà, tốt nhất bạn nên làm mọi thứ đơn giản hơn bằng cách sử dụng bia gừng. Hương vị sống động, cay nồng vẫn xuất hiện.

Hướng dẫn:

- Vào bình lắc cocktail với đá,

- thêm 1½ ounce rượu tequila bạc (chúng tôi là người hâm mộ của Don Julio ở đây),

- ¾ ounce nước chanh tươi,

- ½ ounce cassis

- ¼ ounce xi-rô đơn giản (lượng đường bằng nhau và nước).

- Lắc đều và cho vào ly với đá mới.

- Thêm 2 ounce bia gừng để lên trên.

- Trang trí thêm trái cây

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường