Rượu Courvoisier .

L'Essence de Courvoisier Cognac

Liên hệ
Mã sản phẩm: 04CO-COV0088
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 42%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Di sản cuối cùng của bậc thầy pha chế rượu đời thứ 5, Jean-Marc Olivier, LEssence de Courvoisier là một sự hài hòa tuyệt vời của loại eaux-de-vie vô cùng quý hiếm trong hai thế kỷ qua. Loại cognac này bao hàm được các đặc tính của một loại rượu Courvoisier, là loại rượu duy nhất thể hiện được truyền thống, niềm đam mê và sự sáng tạo của Courvoisier.

LEssence de Courvoisier là một loại rượu pha của loại cognac cực kỳ quý hiếm được lưu giữ tại vùng Grande Champagne và Borderies nước Pháp từ đầu những năm 1900 và ngày nay được tăng thêm hương vị đậm đà, hài hòa. Đây là những bước cải tiến rượu cognac từ cuối thế kỷ 20, đánh dấu sự đổi mới trong quá trình chưng cất và kỹ thuật đóng thùng.

LEssence de Courvoisier là một loại rượu pha mang tính tiên phong và đương đại dành cho những người sành rượu cognac và mang một hương vị thật sự sang trọng qua các thời đại khác nhau.

Thiết kế
Trong suốt chiến dịch quân sự, Napoleon Bonaparte ban thưởng những chiếc nhẫn Imperial độc nhất cho các tướng chỉ huy can đảm nhất của ông để khuyến khích họ giành được chiến thắng trong các cuộc chiến. Các nút chai pha lê được làm một cách tinh xảo của LEssence de Courvoisier lấy cảm hứng từ thiết kế của những chiếc nhẫn đó, và thân chai được tạo hình thành giọt nước mắt đang rơi trông rất là sang trọng. Chai rượu được làm thủ công bởi hơn 30 người thợ từ Baccarat, một ngôi nhà được xây từ nhiều thế kỷ ở Pháp, chai rượu được thiết kế một cách hoàn hảo chứng tỏ đây là sản phẩm tâm huyết của những người thợ thủ công lành nghề.


Trải nghiệm
LEssence de Courvoisier là loại cognac quý hiếm mà hương vị của nó sẽ kích thích các giác quan của người uống. Bắt đầu từ mũi là hương vị tinh tế của gỗ đàn hương (tên khoa học: Spirostachys aficana) và xì gà, tiếp theo là hương thơm của kẹo bơ, hạnh nhân và mật ong.

LEssence de Courvoisier có vị cam thảo, mận sấy khô và mơ, tất cả hương vị đọng lại trong miệng rất lâu.

Màu sắc
Màu hổ phách đậm của cognac với một chút gỗ gụ.

Nếm thử
Cognac có một hương vị phong phú và phong phú, nhưng đồng thời cũng tinh tế với kết cấu mịn và mượt, tông màu của mận khô, mơ khô, cam thảo, sắc thái của hạt thông, caramel và mật ong của cam quýt và sắc thái.

Hương thơm
Bó hương cognac phong phú và thanh lịch đan xen giữa gỗ đàn hương và lá xì gà, bổ sung sắc độ creme brulee, sô cô la và bánh hạnh nhân, mật ong núi và táo gai.

Khoa học về ẩm thực
Cognac được thưởng thức tốt nhất ở dạng tinh khiết nhất của nó.

Sự thật thú vị
“L'Essence de Courvoisier” - một kiệt tác rượu cognac thượng hạng, thượng hạng, chính hiệu, được tạo ra bởi bậc thầy lừng danh của nhà mốt Courvoisier Jean-Marc Olivier. Thức uống thể hiện bản chất triết lý của nhà mốt nổi tiếng - tuân thủ truyền thống đi đôi với đổi mới, là sự kết hợp hài hòa và khéo léo của hàng trăm loại cognac Grande Champagne và Borderies quý hiếm và độc quyền vào đầu thế kỷ XX và các loại rượu trẻ hơn 1970-1980-ies.
Rượu cognac quý giá "L'Esans de Courvoisier" được tạo ra vào năm 2009 trong một phiên bản giới hạn - chỉ 3.000 chai. Cognac được trình bày trong một bình chiết pha lê trang nhã được làm thủ công bởi các nhà sản xuất của Baccarat House ở dạng giọt, viền bằng khung vàng, với một nút đặc biệt độc đáo. Trên ống có hình con dấu của Hoàng đế Napoléon Bonaparte; chiếc nhẫn có con dấu của Napoléon ban cho những vị tướng giỏi nhất của ông. Mỗi chai thức uống quý tộc này đều có số sê-ri và được đặt trong hộp gỗ sơn mài đen. Bao bì trang nhã, theo các nhà sản xuất, và nhấn mạnh tình trạng của di sản phong phú của thức uống.

Cognac "L'Essence de Courvoisier" ghi dấu ấn bởi một số giải thưởng và giải thưởng tại các cuộc thi quốc tế:
- Nhân đôi huy chương vàng tại cuộc thi “San Francisco World Spirits Competition” năm 2011;
- Giải thưởng Thương hiệu Đồ uống Sang trọng "Tốt nhất Đẳng cấp" của năm cuộc thi "Đồ uống Quốc tế Du lịch Bán lẻ Xuất sắc" năm 2010;
- Danh hiệu "Best of the Best" cuộc thi "Luxury Cognac Best New Arrival Award" tại Trung Quốc năm 2010.

Luxury Cognac "L'Esans de Courvoisier" sẽ là món quà xứng đáng dành cho những người sành đồ uống quý hiếm đích thực và mang đến cho bạn trải nghiệm khó quên khi nếm và thưởng thức một bảng màu phong phú giữa sắc độ tinh tế của bó hoa và hương vị của thức uống.

Lịch sử Thương hiệu Courvoisier bắt nguồn từ đầu thế kỷ XIX, khi Emmanuel Courvoisier và cộng sự Louis Gallois tổ chức công ty kinh doanh và kho chứa đồ uống có cồn. Đó là họ, theo truyền thuyết, Napoleon đã đến thăm và mua một vài thùng rượu cognac cho quân đội của mình. Năm 1828, con trai của những người sáng lập - Felix Courvoisier và Jules Gallois - quyết định rời xa thương mại và chỉ sản xuất rượu mạnh chất lượng cao. Dự án của họ đã thành công rực rỡ và những người sáng tạo đã giành được vinh quang là nhà sản xuất rượu cognac tinh tế. Năm 1909, công ty mua lại một gia đình người Anh Simon, người đã nhìn thấy tiềm năng to lớn của thương hiệu "Courvoisier". Đó là nhờ Simon xuất hiện logo nổi tiếng với hình bóng của Napoléon, và rượu mạnh trở nên nổi tiếng vượt xa biên giới nước Pháp. Năm 1964, thương hiệu mua lại công ty Canada Hiram Walker và mở rộng đáng kể thị trường đã làm tăng đáng kể doanh số bán hàng trên toàn thế giới. Ngày nay, thương hiệu này thuộc sở hữu của Courvoisier Beam Inc, và sản xuất có trụ sở tại thị trấn Jarnac thuộc tỉnh Charente. Trong hơn hai thế kỷ, công ty pha chế bậc thầy đã khéo léo kết hợp truyền thống cổ xưa và sự đổi mới để tạo ra loại rượu cognac độc quyền, được biết đến và đánh giá cao trên toàn thế giới ngày nay.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường