Rượu Remy Martin .

Louis XIII Classic Lunar New Year

96,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01CO-RMT3127
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Louis XIII Classic Lunar New Year - Year of the Dragon Cognac (70cl)

Ghi chú của biên tập viên
Trong phiên bản kỷ niệm đặc biệt cho Tết Nguyên đán, Năm Rồng, rượu cognac Louis XIII, bắt đầu được ủ trong các hầm rượu riêng biệt trong những thùng gỗ sồi hàng thế kỷ, giúp mang lại hương vị phong phú, trọn vẹn. Mở đầu bằng hương trái cây kẹo trước khi chuyển sang hương hoa tinh tế, hãy mong đợi hương hoa nhài, nghệ tây và hộp xì gà để có một kết thúc cay nồng kéo dài.

Bình đựng rượu LOUIS XIII Classic vẫn luôn là biểu tượng đỉnh cao của loại rượu eaux-de-vie hảo hạng nhất của chúng tôi kể từ năm 1874, một sự pha trộn tinh tế có nguồn gốc từ vùng Grande Champagne, vùng sản xuất rượu Cognac đầu tiên. 

Những loại eaux-de-vie hảo hạng và quý giá nhất, được làm từ nho trồng ở Grande Champagne – loại rượu hảo hạng nhất của vùng Cognac – được pha trộn cẩn thận qua nhiều năm để tạo ra loại cognac bên trong mỗi bình decanter LOUIS XIII Classic. Nguồn gốc và thời gian chính là cốt lõi của cognac LOUIS XIII. Mỗi giọt đại diện cho một nghề thủ công tinh xảo được truyền từ thế hệ Cellar Master này sang thế hệ khác.

Các loại eaux-de-vie được ủ chậm trong các thùng gỗ sồi Limousin tierçons cũ (thùng gỗ sồi Pháp ủ theo truyền thống). Mỗi ngụm rượu là một hương vị của thời gian.

Bình decanter Classic
Không có hai bình decanter nào giống hệt nhau. Được chế tác thủ công bởi những nghệ nhân lành nghề từ những nhà pha lê tốt nhất châu Âu, mỗi bình decanter đều được đánh số riêng và độc đáo. Thiết kế đặc biệt, có cổ bằng vàng 20 carat và 10 chiếc đinh nhọn đặc biệt ở mỗi bên, được lấy cảm hứng từ một chiếc bình thế kỷ 16 được phát hiện tại địa điểm diễn ra Trận chiến Jarnac, Pháp, và sau đó thuộc sở hữu của người sáng lập LOUIS XIII, Paul-Émile Rémy Martin.

Rượu cognac LOUIS XIII (70cl) có một con chip NFC nhỏ được tích hợp trong nút bần cho phép kết nối khách hàng một cách liền mạch với Hội LOUIS XIII, một câu lạc bộ tư nhân, nơi các thành viên có thể tận hưởng nội dung độc quyền, trải nghiệm và dịch vụ được cá nhân hóa.

Coffret
LOUIS XIII Cognac đã thiết kế lại coffret của mình với tính bền vững là cốt lõi. Hiện được chế tác từ 100% vật liệu xenlulo, coffret mới vẫn giữ được nét thanh lịch của di sản LOUIS XIII trong khi vẫn giảm đáng kể tác động đến môi trường. Nó nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn và phần mở tròn của nó được thiết kế để thể hiện rõ nét bình đựng rượu bên trong. Cam kết về tính bền vững này phản ánh sự tận tụy của thương hiệu trong việc bảo vệ môi trường cho các thế hệ tương lai.

Nguồn Gốc Rémy Martin Louis XIII
Nguồn gốc của cognac Louis XIII bắt đầu bằng việc thành lập Ngôi nhà ở vùng Cognac vào đầu những năm 1700. Năm 1841, sau hơn một thế kỷ sản xuất rượu cognac, Paul-Emile Rémy Martin nắm quyền kiểm soát công việc kinh doanh và bắt đầu bán rượu cognac của Nhà dưới tên của gia đình.

Paul-Emile đã phá vỡ truyền thống và bắt đầu đóng chai rượu cognac của mình thay vì tiếp tục bán chúng bằng thùng. Năm 1874, ông bắt đầu bán một hỗn hợp của 100% rượu sâm banh Grande Champagne tốt nhất của mình trong một decanter trang trí công phu. Trong khi ban đầu được chỉ định "Grande Champagne Rất cũ - tuổi chưa biết," pha trộn đặc biệt này và decanter của nó sau này được gọi là Louis XIII. 

Các eaux-de-vie cho Louis XIII vẫn độc quyền có nguồn gốc từ Grande Champagne của Cognac. Khu vực này ở Cognac được phân biệt với thành phần đá vôi của nó được coi là lý tưởng cho nho được sử dụng trong sản xuất cognac. Quá trình lão hóa diễn ra độc quyền bên trong các tầng 100-150 tuổi, thùng gỗ sồi Pháp mỏng được thiết kế ban đầu để vận chuyển hàng hải không còn được sản xuất nữa.

Kể từ năm 1874, mỗi thế hệ chủ nhân của hầm rượu đã chọn ra những chiếc eaux-de-vie lâu đời nhất và tốt nhất cho Louis XIII từ những hầm rượu của House. Chủ hầm rượu có thể không bao giờ nếm thử hỗn hợp cuối cùng mà một số loại eaux-de-vie này có ý định, mỗi bậc thầy hầm cũng phải cẩn thận đào tạo một người kế nhiệm. Chủ nhân hầm rượu hiện tại của House, Baptiste Loiseau, đã tham gia với tư cách là một người học việc cho vị chủ nhân hầm trước đó, và sau đó đảm nhận vị trí của chủ hầm trong năm 2014 ở tuổi 34.

BẬC THẦY CỦA THỜI GIAN
LOUIS XIII được Paul-Émile Rémy Martin tạo ra vào năm 1874. Mỗi thế hệ của Cellar Master đã chọn ra những loại eaux-de-vie hảo hạng nhất từ ​​các hầm rượu để tạo nên hỗn hợp độc đáo này, tiếp nối công trình của những Bậc thầy trước đây cùng chung một mục tiêu: tạo ra loại rượu đặc trưng LOUIS XIII vô song, đặc biệt.

Louis XIII Cellar Master hướng đến tương lai trong khi vẫn tôn vinh quá khứ, nếm thử các loại eaux-de-vie mới do những người trồng nho và chưng cất rượu Grande Champagne sản xuất hàng năm và chỉ để riêng những loại có tiềm năng lão hóa tốt nhất. Phải nhiều thập kỷ sau, những loại eaux-de-vie này mới được Cellar Master tiếp theo cân nhắc để tạo nên hỗn hợp LOUIS XIII của tương lai. Với khoảng thời gian đáng kinh ngạc như vậy, mỗi Cellar Master đều biết rằng họ sẽ không nhìn thấy thành quả của công sức mình bỏ ra. Họ là mắt xích quan trọng trong chuỗi con người, nỗ lực truyền tải di sản đảm bảo LOUIS XIII trường tồn.

Mỗi lần nếm thử LOUIS XIII là một hành trình khám phá những trải nghiệm và ký ức cá nhân. "LOUIS XIII gợi nhớ đến căn bếp của mẹ tôi và chia sẻ những món ăn đơn giản, một chiếc nồi đồng lớn nơi những quả sung mọng nước được làm thành mứt. Nhưng một cảm xúc khác đến từ hương hoa của cánh hoa hồng khô, gợi nhớ đến một bụi hoa hồng thơm ngọt, bụi hoa hồng trước nhà ông bà tôi", Baptiste Loiseau, Trưởng phòng hầm rượu hiện tại của LOUIS XIII cho biết. "Khi tôi nếm thử LOUIS XIII, tôi luôn cảm động khi những người khác cũng nhớ lại những kỷ niệm, thường là với cảm xúc sâu sắc. Đây chính là phép màu của LOUIS XIII, một khoảnh khắc được chia sẻ xung quanh một loại cognac đặc biệt giúp giải phóng ký ức của chúng ta".

 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường