Rượu Macallan .

Macallan Night on Earth

5,500,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-MCLB3022
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Macallan Night on Earth

Được chưng cất tại nhà máy chưng cất Macallan ở Speyside, phiên bản giới hạn này kể những câu chuyện về các lễ hội được tổ chức hàng năm tại Hogmanay ở Scotland vào ngày 31 tháng 12. Biểu thức này đã được đúc kết để trưởng thành trong một khoảng thời gian không được tiết lộ trong sự kết hợp của những thùng rượu ngoại nhập lần đầu tiên cùng với những thùng gỗ sồi sherry châu Âu và Mỹ trước khi được đóng chai ở mức 40% abv. Việc đóng chai này đã được sản xuất với sự hợp tác của họa sĩ minh họa người Pháp gốc Nhật Erica Dorn.

Một loại mạch nha đơn phiên bản giới hạn kể câu chuyện về năm mới ở Scotland, phản ánh niềm vui được tổ chức những dịp đặc biệt với những người thân yêu.

Lễ Kỷ Niệm
Kể câu chuyện về lễ hội Hogmanay nổi tiếng thế giới của Scotland được tổ chức hàng năm vào ngày 31 tháng 12, A Night on Earth ở Scotland ghi lại niềm vui chung của cả thế giới khi kỷ niệm sự thay đổi của năm.

Bản phát hành theo mùa này là sự hợp tác với họa sĩ minh họa người Pháp gốc Nhật nổi tiếng Erica Dorn, người có tác phẩm nghệ thuật đã xuất hiện trong các bộ phim của đạo diễn Wes Anderson.

Loại mạch nha đơn được trình bày trong bao bì độc đáo để mang lại trải nghiệm mở hộp đặc biệt và các hình minh họa trừu tượng vui tươi của Dorn được lấy cảm hứng từ các nghi lễ đốt lửa lịch sử thống trị trong các lễ kỷ niệm Năm mới trên khắp thế giới.

TRUYỀN THỐNG HOGMANAY
Hogmanay, phát âm là “hog · muh · nei”, là lễ hội đêm giao thừa nổi tiếng của Scotland. Các thiết kế đặt riêng của Erica Dorn tiết lộ một số phong tục đặc biệt của Hogmanay Scotland, bao gồm hành động 'đặt chân lên đầu tiên' khi may mắn cho một vị khách tóc đen là người đầu tiên bước qua ngưỡng cửa nhà bạn sau cơn đột quỵ lúc nửa đêm. .

Theo truyền thống, ‘người đi trước’ sẽ mang theo ba thứ: bánh mì ngắn, rượu whisky và than để đốt lửa. Mỗi món quà được thiết kế để mang lại sự thoải mái và hạnh phúc cho ngôi nhà của bạn trong suốt thời gian còn lại của năm. Bánh mì ngắn cũng là một hương vị nổi bật trong rượu whisky.

HƯƠNG VỊ LỄ HỘI
A Night on Earth ở Scotland được tạo ra từ tuyển chọn các thùng rượu sherry Mỹ và châu Âu đặc biệt của The Macallan, cùng với các thùng rượu bourbon cũ của Mỹ để mang đến đặc điểm giống như bánh mì ngắn ngọt ngào, đậm đà của nó. Một loại rượu whisky đề cập đến món ngon truyền thống của Scotland được tặng và ăn tại Hogmanay, được nhấn mạnh bởi hương cam khô và gia vị của lễ hội.

Một sự kết hợp hoàn hảo: Nhâm nhi gọn gàng với bánh mì ngắn ở bên cạnh.

MÀU SẮC
Ember ấm áp

AROMA
Vani, nhiều bơ, táo nướng, bánh quy nướng, mận và hạnh nhân

PALATE
Vị ngọt mềm như nhung gợi nhớ đến bánh mì ngắn với lớp phủ miệng đậm đà, vị ngọt vani, với marshmallow nướng nhẹ, cam khô, vả và quế

KẾT THÚC
Kết thúc vừa với bánh nướng bơ ngọt và bánh quy mới nướng

ABV 40%

 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường