Vang Tây Ban Nha .

Masia La Sala Blanco

360,000 đ
Mã sản phẩm: 31BLU-SP0142
Xuất xứ: Tây Ban Nha
Nộng độ (% vol): 11.5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Giới thiệu rượu vang Masia La Sala Blanco

Trong số các vùng làm rượu vang Tây Ban Nha thì D.O. Penedès là một trong những vùng nổi tiếng bậc nhất. Đây là quê hương của những chai vang trắng cao cấp, được đánh giá cao từ các giống nho đặc trưng của vùng, trong đó có rượu vang Masia La Sala Blanco. Dòng vang này được làm từ 3 giống nho Xarello, Macabeo, Chardonnay, chúng được phối hợp một cách vô cùng tinh tế và hài hòa để tạo ra loại rượu vang cho hương thơm tươi mát của các loại trái cây chín mọng, chỉ cần một cái lắc nhẹ là bao hương vị ẩn chứa trong cơ thể nó đồng loạt bùng khổ, khiến người thưởng thức bị choáng ngợp trước những gì mà chúng thể hiện.

Chai rượu vang này được xem là một biểu tượng đặc biệt của xứ sở, nó mang cả nét đẹp văn hóa lâu đời cũng như sự tâm huyết và đam mê từ những bàn tay lao động miệt mài tạo ra.

Đặc điểm rượu vang Masia La Sala Blanco

Rượu vang Masia La Sala Blanco hiện lên như những tia nắng sớm mai đầy sức sống với làn rượu màu vàng nhạt ánh xanh dễ chịu. Cùng theo đó là hương thơm điển hình của các loại hoa quả nhiệt đới như táo, lê, bưởi.

Trong vòm họng, vang gây sức hút với vị chua axit dịu nhẹ, thanh lịch cùng vị trái cây tươi mới. Giúp đem lại cảm giác sảng khoái và thanh khiết ban đầu cùng dư vị sâu lắng sau khi uống.

Một nồng độ khá nhẹ nhàng là 11.5%  nhưng rượu vang Masia La Sala Blanco lại thể hiện xuất sắc của một cấu trúc rượu tốt và cân bằng, hương vị mạnh mẽ, sâu lắng, kết thúc với hậu vị sâu dài.

Thưởng thức rượu vang Masia La Sala Blanco

Vang trắng Masia La Sala Blanco rất thích hợp khi dùng với các món ăn từ thịt trắng như thịt gà, thịt lợn, các món hải sản và salad rau củ. Rượu nên uống ngay khi vừa sản xuất sẽ ngon hơn, khi đó rượu vang giữ được hương thơm và mùi vị tươi mới của trái cây. Và để cảm nhận được sự ngon nhất của từng giọt rượu, bạn nên thưởng thức chúng ở nhiệt độ 10-12 độ C.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường