Rượu Vang Pháp .

Matayac Cahors Malbec

580,000 đ
Mã sản phẩm: 38HPS-MAT001
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 14
Thể tích (ml): 750
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

* Xuất xứ: Cahors - Pháp

* Loại:  Rượu vang đỏ

* Giống nho: Malbec

* Nồng độ:  14%

* Đặc điểm rượu vang Pháp Matayac Cahors Malbec

  • Rượu vang Pháp Matayac được sản xuất tại vùng Cahors thuộc miền tây Nam nước Pháp. Cahors đang nổi lên là thiên đường sản xuất rượu vang đầy tiềm năng thu hút giới đầu tư nước ngoài. Chuyên gia sản xuất rượu vang Chilê – ông Pedro Parra cho rằng, Cahors là vùng thích hợp để trồng nho Malbec. Thổ nhưỡng của Cahors chủ yếu là cao nguyên, đá vôi có nồng đồ canxi cao mang đến những trái nho giàu khoáng chất. Khác với Malbec của tân lục địa, Malbec ở đây có vỏ tím sậm, giàu chất khoáng cho ra những chai vang đỏ mang hương vị đặc trưng không nơi nào có được.
  • Malbec của Cahors mang hương vị đặc trưng của trái cây đen chín, gia vị, tiêu đen và hương da thuộc. Rượu có màu đỏ tím nhạt quyến rũ với hương thơm cam thảo và mận chín. Hương vị dâu đen và mâm xôi chín nghiền nát lướt qua vòm miệng với vị chua nhẹ nhàng cân bằng bởi vị khoáng.
  • Người ta cảm nhận hương thơm cam thảo đỏ và mận chín lan toả khi rượu được rót ra ly.  Vị quả sống động của dâu đen, mâm xôi đen, việt quất lướt qua vòm miệng. Cấu trúc rượu chặt chẽ với tannin mềm mịn, tinh tế, axit chua cân bằng của khoáng chất.  Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức rượu vang từ 15-18 độ C nên cần ướp lạnh vang trong xô đá hoặc ngăn mát tủ lạnh từ 15-20 phút.
  • Nồng độ rượu 13,5% nhẹ nhàng, cấu trúc tốt, Cao Minh khuyên bạn nên mở cho vang thở từ 15-30 phút trước khi dùng. Chai vang này thường được kết hợp với các món ăn được chế biến từ thịt đỏ như thịt bò bít tết, thịt cừu,  thịt nướng hoặc bỏ lò…
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường