WHISKY NHẬT .

Matsui The San-In Blended

1,090,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-MATS006
Xuất xứ: Nhật
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

SAN-IN BLENDED WHISKEY
Lão hóa trong thùng được ngâm tẩm The San-In pha trộn rượu whisky Nhật Bản với hương vani và trái cây, để lại hương vị lê khi kết thúc.
Thị trấn Kurayoshi nằm ở tỉnh Tottori, miền tây Nhật Bản. Được bao quanh bởi vùng nông thôn, khu vực này có rất nhiều nước tinh khiết, được cung cấp dồi dào bởi tuyết rơi trên dãy núi Daisen.
Nhiệt độ hàng năm cao và góp phần hiệu quả vào sự già đi của rượu Whisky.
Nước ngầm tinh khiết của Núi Daisen mang đến hương vị êm dịu và êm dịu cho loại rượu whisky nhẹ nhàng và sảng khoái này.

Loại rượu Whisky pha trộn Kurayoshi “The San - In” này là một sáng tạo thơm ngon từ Nhà máy chưng cất Kurayoshi tương đối mới, thuộc sở hữu của Matsui Shuzo. Nó mang lại hương vani nhẹ, hương, lê trái cây và cảm giác miệng nhẹ nhàng, mịn màng là kết quả của nước từ nguồn nước Oyama nguyên sơ. Nếu bạn là người yêu thích loại rượu whisky nhẹ nhàng, có vị trái cây và dễ uống thì đây là loại rượu nhất định phải thử đối với bạn.

 

Loại rượu whisky pha trộn của Matsui San-In này được tạo ra tại nhà máy chưng cất Kurayoshi và trưởng thành trong một thùng rượu bourbon cũ đã truyền đạt một loạt các hương trái cây ngọt ngào vào tinh thần có gia vị nhẹ. Đó là một biểu hiện ngon miệng khác của Matsui, tiếp nối từ việc đóng chai Mizunara cực kỳ thành công, sẽ được người hâm mộ rượu whisky ở khắp mọi nơi yêu mến.

* Cách đóng chai đặc biệt này được sản xuất trước khi áp dụng các tiêu chuẩn ghi nhãn rượu whisky của Nhật Bản vào tháng 2 năm 2021. *

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường