Vermouth .

Merrys Irish Cream Liqueur

420,000 đ
Mã sản phẩm: 01GT-MER0584
Xuất xứ: Ireland
Nộng độ (% vol): 17%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Một loại rượu mùi kem thanh lịch của Ireland được chế biến tại Co. Tipperary, Ireland, từ loại kem sữa tươi ngon nhất từ vùng Golden Vale và được pha trộn một cách chuyên nghiệp với rượu whisky Ailen lâu năm nhất. Merrys Irish Cream Liqueur thể hiện vị kem béo ngậy, sô cô la và vani với hương kẹo bơ cứng, sau đó là vị ngọt ngào ấm áp kéo dài. Đơn giản là ngon!

Merrys Irish Cream Liqueur thể hiện vị kem béo ngậy, sô cô la và vani với hương kẹo bơ cứng, sau đó là vị ngọt ngào ấm áp kéo dài.

Merrys Irish Cream Liqueur thể hiện vị kem béo ngậy, sô cô la và vani với hương kẹo bơ cứng, sau đó là vị ngọt ngào ấm áp kéo dài. Một loại rượu mùi kem Ai-len trang nhã được chế biến tại Co. Tipperary, Ai-len, từ loại kem sữa tươi ngon nhất từ vùng Golden Vale, và được pha trộn một cách chuyên nghiệp với rượu whisky Ai-len lâu năm nhất.

 

NẾM THỬ
Rượu mùi là đồ uống có cồn có hương vị có nhiều đường.

Rượu mùi kem và trứng là loại rượu mùi nhẹ, đặc. Ngoài lòng đỏ trứng hoặc kem, chúng thường có một hương vị chủ đạo khác, chẳng hạn như kẹo bơ cứng, ca cao, sô cô la, cà phê với sữa, kẹo hạnh phúc, quả mâm xôi, dâu tây, lê hoặc xoài.

MẸO SỬ DỤNG
Rượu mùi kem thường được phục vụ với món tráng miệng hoặc như món ăn nhẹ.

Kem và rượu mùi trứng nên được bảo quản trong tủ lạnh và chúng không cải thiện khi bảo quản. Sau khi mở ra, chúng giữ được vài tuần trong tủ lạnh.

CÁCH PHỤC VỤ
Rượu mùi được phục vụ ướp lạnh, ở 10–12°C.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường