Rượu Champagne .

Moet & Chandon Gran Vintage 2015

2,200,000 đ
Mã sản phẩm: 01HEN-MOET2015
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 12%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Champagne Moet Chandon Grand Vintage
Thương hiệu: Moët & Chandon
Xuất xứ: Pháp
Cấp độ: AOC
Vùng: Champagne
Phân loại: Vang Trắng
Đóng chai: Nút bần
Giống nho: Pinor Noir – Pinot Meunier – Chardonnay
Niên Vụ / Năm / Vintage: 2015
Dung tích: 750ml
Nồng độ: 12%
Quy Cách: 6 chai / thùng

Moet & Chandon, thương hiệu và gia đình, đã hoạt động ở Champagne từ thế kỷ 15, mặc dù Champagne House Moët et Chandon phải đến năm 1743 mới được thành lập bởi Claude Moët. Jean-Rémy Moët, cháu trai của Claude, đã biến di sản của ông thành biểu tượng của sự huy hoàng, niềm vui và uy tín. Moët & Chandon hỗ trợ Royal Ascot, Giải thưởng Điện ảnh và các sự kiện quần vợt quốc tế, đồng thời là loại rượu Champagne được yêu thích nhất trong các sự kiện và bữa tiệc của công ty.

Sự cống hiến của Moet trong việc theo đuổi sự xuất sắc và niềm vui ở Champagne đã dẫn đến nhiều loại rượu sâm panh cổ điển, không cổ điển, demi-sec và rosé rất dễ uống. Moet & Chandon Champagne có sẵn tại The Champagne Company với đầy đủ các kích cỡ chai Champagne Magnums (1,5L) cho đến Nebuchadnezzars (15 L).

Kiểm tra phiên bản Moet & Chandon cổ điển mới nhất trong năm nay.

CỔ ĐIỂN MỚI NHẤT CỦA MOET - 2015
Mỗi Grand Vintage đều độc đáo và độc đáo, sự giải thích mang tính cá nhân, miễn phí của Cellar Master nhằm bộc lộ cá tính đặc biệt của những năm cổ điển đơn lẻ. Phiên bản mới nhất được tạo ra bởi Benoît Gouez, Chef de Cave tại Moët & Chandon là Vintage 2015.

Moet & Chandon Grand Vintage Champagne 2015 là loại rượu cổ điển thứ 76 trong lịch sử của hãng và mang đến dư vị đậm đà với hương thơm trái cây mạnh mẽ.

Điều kiện thời tiết khắc nghiệt của năm 2015 đã dẫn đến một vụ thu hoạch nho vỏ đỏ tuyệt vời, đặc biệt là nho pinot noir, cho thấy độ chín đặc biệt. Cấu trúc vừa hào phóng vừa nhẹ nhàng, mang hương thơm của hoa bông. Một sự tươi mát nhẹ nhàng được mang lại nhờ hương hoa và hoa hồi.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường