Rượu Champagne .

Moet & Chandon NECTA Imperial

1,700,000 đ
Mã sản phẩm: 01HEN-MOET1700
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 12%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

MOET & CHANDON Nectar Imperial Brut
Xuất xứ: Champagne Pháp
Thể tích: 750ml
Nồng độ: 12%
Loại: Champagne
Hướng dẫn bảo quản: Để nơi thoáng mát

Rượu MOET & CHANDON Imperial Brut Nectar là chai rượu biểu hiện sự thơm ngon nhưng cũng kỳ lạ nhất của phong cách Moet & Chandon. So với những dòng champagne khác của “nhà mốt” Moet & Chandon, sản phẩm rượu sâm panh Nectar Imperial có phần khác biệt khi sở hữu các đặc tính kỳ lạ, sống động và phong phú, phản ánh sự đa dạng của những giống nho có chất lượng hàng đầu. Là một trong những chai rượu hảo hạng có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp, Champagne Moet & Chandon Imperial Brut Nectar có hương vị hấp dẫn như thế nào? Khi thưởng thức cho người uống cảm nhận ra sao? Tất cả sẽ được bật mí thông qua bài viết được chia sẻ dưới đây của Rượu Vang Nhập. Cùng tìm hiểu nha!

1. Sự ra đời của sản phẩm Rượu MOET & CHANDON Imperial Brut Nectar
Champagne Moet & Chandon Imperial Brut Nectar đại diện cho một phong cách được phân biệt bởi vị trái cây tươi sáng, quyến rũ và sự trưởng thành đầy thanh lịch. Nhiệt đới, thú vị và táo bạo, sâm panh Nectar Imperial của nhà rượu Moet & Chandon đã phản ánh rõ nét sự đa dạng và bổ sung của những loại nho tốt nhất vùng Champagne, miền Đông Nam nước Pháp. Rượu MOET & CHANDON Imperial Brut Nectar là chai rượu có đặc tính phong phú và sống động, được xây dựng dựa trên cấu trúc của pinot noir, với liều lượng mang lại vị ngọt ngào nhưng tươi mát.

Có hơn 200 loại nho được kết hợp để tạo ra Rượu MOET & CHANDON Imperial Brut Nectar. Trong đó chủ yếu là nho Pinot Noir với tỉ lệ 40 – 50%, vị béo từ nho Meunier với tỉ lệ 30 – 40% và nho Chardonnay cho độ tươi với tỉ lệ 10 – 20%. Được sản xuất với nghệ thuật pha trộn truyền thống, Champagne Moet & Chandon Imperial Brut Nectar là tập hợp của những loại rượu dự trữ đặc biệt, hòa quyện thật tinh tế làm tăng cường độ đậm đà, phong phú và ổn định.

2. Đặc tính hương thơm và chất vị của Rượu MOET & CHANDON Imperial Brut Nectar
Rượu MOET & CHANDON Imperial Brut Nectar có màu vàng đậm với các điểm sáng vàng. Chai rượu này được mô tả như một bó hoa phong phú, ghi chú trên mũi là một loạt các loại trái cây kỳ lạ quyến rũ, chủ yếu là dứa và xoài, kết hợp bùng nổ với vị tròn trịa săn chắc mềm mượt của quả hạnh gợi nhớ mận mirabelle, quả mơ và một chút vani thoang thoảng. Ngoài ra, trong tầng hương của rượu sâm panh Nectar Imperial còn có sự hòa quyện tinh tế của hương bưởi tươi mát.

Là loại rượu champagne có hương vị đậm đà, ngọt vừa, Moet & Chandon Imperial Brut Nectar khi nếm lan tỏa trong vòm miệng khéo léo thể hiện sự kết hợp giữa chất ngọt ngào của kem và sự sống động tươi mới. Nhìn chung, Rượu MOET & CHANDON Imperial Brut Nectar là chai sâm banh quyến rũ có đặc tính với trái cây nhiệt đới, độ mạnh vừa phải thích hợp cho cả phái nam lẫn phái nữ, sau một kết thúc mượt mà là dư vị để lại vô cùng ấn tượng.

3. Thưởng thức và bảo quản Rượu MOET & CHANDON Imperial Brut Nectar
Champagne Moet & Chandon Imperial Brut Nectar với đặc trưng của loại rượu thượng hạng truyền thống Pháp, bạn có thể thưởng thức dòng sâm panh này bằng cách dùng nguyên chất hoặc thêm đá để tăng hương vị trái cây của rượu. Nhiệt độ sử dụng của Rượu MOET & CHANDON Imperial Brut Nectar là từ 10 – 12°C. Trước khi mở nắp, rượu nên được ướp trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 45 – 60 phút hoặc ngâm trong xô đá từ 15 – 30 phút. Nhiệt độ bảo quản tốt nhất của Nectar Imperial là từ 10 – 15°C, ở những nơi thông thoáng mát mẻ, tối và tránh rung động. Mẹo nhỏ dành cho bạn là hãy đặt chai rượu nằm ngang. Cách này sẽ giúp cho rượu không bị sự xâm nhập của không khí từ môi trường bên ngoài.

Rượu MOET & CHANDON Imperial Brut Nectar là chai rượu mà bạn có thể kết hợp dùng kèm với rất nhiều món ngon. Bắt đầu buổi tiệc với tráng miệng là gan ngỗng cùng hạt tiêu đen mới xay hoặc cá hồi được xử lý nhẹ. Món chính để hoàn hảo thì bạn nên chọn các món cà ri cay của Ấn Độ với nhiều nghệ tây hoặc các món ăn Trung Quốc với hạt điều và hạt mắc ca. Cuối cùng là tráng miệng với các món ăn có đường như kẹo dẻo và kẹo bơ cứng, hoặc để tạo sự tương phản thơm ngon thì pho mát xanh mặn vụn sẽ là gợi ý hàng đầu.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường