Vang Tây Ban Nha .

Orquestra Vedejo Sauvignon Blanc

440,000 đ
Mã sản phẩm: 46NVD-ORQ002
Xuất xứ: Tây Ban Nha
Nộng độ (% vol): 13%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Khu vực
Giống như Vins de Pays của Pháp, Vino de la Tierra de Castilla là một chỉ số địa lý của Tây Ban Nha cho các loại rượu vang từ vùng tự trị Castilla-La Mancha. Đây là một khu vực ở độ cao 700m được bao phủ bởi đất đá vôi và đá vôi có khả năng chịu đựng những trận mưa khan hiếm.

Ghi chú qua
Màu vàng chanh nhạt với hương thơm nồng nàn của cam quýt, quả nho và dứa nhiệt đới. Sắc nét và tươi mới với kết thúc trang nhã.

Thực phẩm
Món ăn kèm hoàn hảo với cá, hải sản và salad Địa Trung Hải.

Thông tin sản phẩm
Mỗi giai đoạn công phu đều được kiểm soát cẩn thận. Các lô Verdejo và Sauvignon Blanc tốt nhất được chọn để ngâm ủ trong nhiều giờ để khuyến khích chiết xuất các loại hương liệu khác nhau. Quá trình lên men diễn ra trong bể thép không gỉ từ 14 đến 16 ° C. Sau đó, các chuyên gia oenologist của chúng tôi tạo ra cuộc đảo chính tuyệt vời này từ Verdejo và Sauvignon Blanc.

Felix Solis SL là một công ty thuộc sở hữu của gia đình chuyên sản xuất rượu vang chất lượng, nước nho và rượu sangria. Công ty có hai nhà máy rượu vang ở những tên gọi quan trọng nhất ở trung tâm Tây Ban Nha; Valdepenas và La Mancha.

Nhà máy rượu vang ở Valdepenas được khai trương vào năm 1975 với một số công nghệ sản xuất và đóng chai hiện đại và tốt nhất trên thế giới. Địa điểm này là một trong những công ty thuộc sở hữu gia đình lớn nhất về tiếp nhận nho, với công suất thu hoạch hàng ngày là 7,5 triệu kg và cơ sở sản xuất rượu vang cho 175 triệu kg nho. Với mục đích bảo tồn truyền thống, địa điểm này có một hang động lớn chứa các thùng gỗ sồi Mỹ, cần thiết cho việc sản xuất crianzas, Reservas và gran Reservas.

Nhà máy rượu đã đưa ra thành công một số nhãn hiệu bao gồm Vina Albali và Los Molinos; rất nổi tiếng bởi người tiêu dùng ở Tây Ban Nha bản địa.

Nhà máy rượu Felix Solis ở La Puebla de Almoradiel nằm ở La Mancha, có truyền thống lớn về trồng nho và làm rượu. Cơ sở vật chất hiện đại của nó là nơi hoàn hảo để sản xuất các loại rượu vang trẻ làm từ các giống nho bản địa và quốc tế.

Nhà máy rượu La Mancha đã có vụ thu hoạch đầu tiên vào năm 2011 và các loại rượu vang của nó, Caliza và Vina San Juan, đã nhận được giải thưởng trong một số cuộc thi rượu vang quốc tế uy tín nhất.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường