Vermouth .

Ouzo 12 VERMOUTH

950,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-OUZO0012
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 38%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Loại rượu mùi có vị siro hồi này sẽ quen thuộc với bất kỳ ai may mắn được đi nghỉ ở Hy Lạp. Ouzo 12 là nhãn hiệu ouzo bán chạy nhất thế giới.

Ouzo 12 là Ouzo mang hương thơm đặc biệt của lịch sử và truyền thống. Mỗi chai đều đại diện cho linh hồn của Hy Lạp. Nó được đặt tên vào năm 1880 tại Nhà máy chưng cất Kaloyannis từ "Thùng số 12".

Chiết xuất này được ưa chuộng vì hương vị đậm đà và mùi thơm tinh tế. Ngày nay, nó vẫn giữ nguyên hương vị khiến Ouzo12 trở thành một trong những loại rượu có hương vị hồi truyền thống Hy Lạp được tiêu thụ nhiều nhất trên toàn thế giới.

Ouzo 12 có nguồn gốc ở Constantinople, ngày nay được gọi là Istanbul, vào năm 1880. Theo năm tháng, Ouzo 12 đã khẳng định mình là thương hiệu ouzo số 1 trên thế giới*, luôn trung thành với công thức ban đầu. Ouzo 12 là một phần của Gruppo Campari từ năm 1999.

Thức uống cổ điển của Hy Lạp Ouzo được làm từ sự kết hợp chính xác của nho ép, các loại thảo mộc và quả mọng bao gồm hoa hồi, cam thảo, bạc hà, cây lộc đề, thì là và hạt phỉ. Ouzo thường được dùng làm rượu khai vị, nhưng cũng được dùng trong một số đồ uống hỗn hợp và cocktail. Khi trộn Ouzo với nước sẽ chuyển sang màu trắng đục và đục. Nguyên nhân là do tinh dầu hồi tan và trở nên vô hình khi pha với nồng độ cồn thông thường, nhưng ngay khi nồng độ cồn giảm xuống, tinh dầu sẽ biến thành tinh thể màu trắng mà bạn không thể nhìn xuyên qua.

Ouzo là một loại rượu mùi có hương vị hồi của Hy Lạp. Nó thường được tiêu thụ như một thức uống sau bữa tối. Ouzo có hương vị và mùi thơm đậm đà, khác biệt và thường được dùng kèm với nước và đá.

Ouzo được làm từ rượu chưng cất có hương vị hồi, thì là, các loại thảo mộc và gia vị khác. Công thức chính xác cho món ouzo là một bí mật được bảo vệ chặt chẽ, chỉ có người chưng cất bậc thầy mới biết.

Cái tên Ouzo xuất phát từ tiếng Thổ Nhĩ Kỳ üzüm, có nghĩa là nho. Ouzo lần đầu tiên được sản xuất trên đảo Lesbos vào đầu thế kỷ 19. Ouzo nhanh chóng trở nên phổ biến khắp Hy Lạp và ngày nay nó là một trong những đồ uống mang tính biểu tượng nhất của Hy Lạp.

Một loại rượu mùi hồi cổ điển của Hy Lạp, được sản xuất bởi anh em nhà Kaloynannis. Truyền thuyết kể rằng những người anh em đó đã tạo ra vô số công thức nấu ăn Ouzo khác nhau và tìm thấy công thức trong Thùng số 12 là ngon nhất, do đó có tên như vậy.

Đây là mức đóng chai 38% ABV, thấp hơn vài phần trăm so với các lần đóng chai trước đó.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường