Rượu Vang Ý .

PavoNero Gusto Grande Rosso Puglia IGT

550,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-VYBIC002
Xuất xứ: Ý
Nộng độ (% vol): 13,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

PavoNero Gusto Grande Rosso Puglia IGT

Xưởng rượu vang: Piccini
Giống nho: Negroamaro, Primitivo
Khu vực: Ý / Nam Ý / Puglia
Phong cách rượu vang: Đỏ Nam Ý
Nồng độ cồn: 13,5%
Chất gây dị ứng: Chứa sulphite

Rượu vang đỏ bán khô của Ý; với hương thơm của quả mọng đen và sô cô la

Có rất nhiều giống nho bản địa hấp dẫn ở đây, các truyền thống và phong cách làm rượu vang khác nhau đang xác định từng vùng và rượu vang thường rẻ hơn so với các loại rượu vang phía Bắc.

Tại Geografico, mỗi vườn nho thuộc quyền quản lý đều được đánh giá bởi nhà địa chất và chuyên gia về vườn nho. Họ đưa ra lời khuyên về các giống nho và gốc ghép tốt nhất. Sau đó, họ hỗ trợ chủ sở hữu trong việc thiết lập vườn nho và liên tục quản lý vườn nho. Một đội ngũ chuyên gia sản xuất rượu vang làm rượu vang. Cuối cùng là dây chuyền đóng chai 'hiện đại nhất'. Triết lý chất lượng này được kết hợp với định hướng khủng bố: nho cho các loại rượu vang cao hơn luôn đến từ một vườn nho và do đó được đặt tên theo miền của chúng. Các loại rượu vang được sản xuất theo cách cổ điển với rất ít sự can thiệp vào quá trình lên men. Điều này dẫn đến rượu vang trung thực, rượu vang dễ uống, cũng có giá cạnh tranh.

Geografico Pavonero Rosso Italia là một loại rượu rất đặc biệt. Nó được gọi là rượu vang không cổ điển và thực sự là sự pha trộn của 2 loại rượu vang. Ngoài ra, rượu còn là sự hòa quyện của 4 loại nho đến từ 4 vùng khác nhau ở Ý: Sicily, Puglia, Abruzzo và Trentino. Kết quả là tạo ra một loại rượu vang đỏ đậm, mạnh mẽ với hương vị nồng nàn của anh đào chín mọng, kẹo mận, mocca và thuốc lá cùng hương vị mạnh mẽ với cảm giác tròn trịa, oi ả. 20% rượu được ủ trong các thùng gỗ sồi mới của Pháp trong 12 tháng, giúp rượu có cấu trúc tannic tinh tế cân bằng với hương trái cây chín mọng. Tốt, cứng cáp, cân đối hoàn hảo và rất dễ chịu về giá cả.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường