Rượu Vang Ý .

PavoNero Primitivo di Manduria DOC

750,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-VYBIC006
Xuất xứ: Ý
Nộng độ (% vol): 14,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

PavoNero Primitivo di Manduria DOC

Màu Rượu: Màu đỏ
Loại rượu: vẫn
Đường: Bán khô
Khu vực: Pulia
Nước sản xuất: Ý
Nhà sản xuất: Agricoltori Del Chianti Geografico
Tên gọi: Primitivo Di Manduria DOC
Nhân dịp: Dã ngoại
Lão hóa trong thùng chứa: Thùng thép
Nồng độ cồn: 14,5%
Khối lượng: 0,75

Agricoltori del Chianti Geografico (Agricoltori del Chianti Geografico) được thành lập vào năm 1961 bởi 17 nhà sản xuất rượu vang cùng nhau cải thiện chất lượng sản phẩm và tăng cường phân phối cũng như bảo tồn bản sắc rượu vang của vùng Chianti Classico. Những năm 60 không hề dễ dàng đối với các nhà sản xuất rượu vang. Việc sáp nhập có nghĩa là khả năng cùng nỗ lực khi làm việc với chất lượng rượu vang, giảm chi phí sản xuất và cùng nhau xây dựng mạng lưới phân phối. Đồng thời, ban đầu mỗi nhà sản xuất có cơ hội sản xuất rượu vang dưới nhãn hiệu riêng của mình. Chỉ khi thời gian trôi qua, các nhà sản xuất mới bỏ cách làm này và hợp tác xã đã tạo ra những thương hiệu của riêng mình, nhờ đó nó đã đạt được thành công đáng kể.

TÍNH NĂNG SẢN XUẤT
Thu hoạch, tuyển chọn kỹ lưỡng, ép. Quá trình lên men trong thùng thép ở nhiệt độ được kiểm soát, sau đó là quá trình chín ngắn.

HỮU CƠ
Màu hồng ngọc đậm. Hương thơm tươi tốt được dệt từ sắc thái của anh đào, quả việt quất và gia vị, hạt tiêu đen. Hương vị đầy đủ, tròn trịa, tannin mịn màng, dư vị cay kéo dài.

Geografico Pavonero Primitivo di Manduria 2021
Geografico Pavonero Primitivo di Manduria có vị trái cây chín đỏ, anh đào đen và gia vị ngọt ngào. Uống rượu này ở nhiệt độ 16-18°C.
Tốt với thịt đỏ và mì ống
Geografico Pavonero Primitivo di Manduria rất phù hợp với nhiều món thịt đỏ nướng khác nhau, cũng như với mì Ý ngon tuyệt.
Uống
Bạn có thể uống rượu ngay bây giờ và lưu trữ đến năm 2026.
Puglia, Ý
Geografico hiện thuộc sở hữu của gia đình Piccini địa phương. Họ vẫn tuân theo các giá trị của những người sáng lập: trở thành một tài liệu tham khảo trong khu vực và sản xuất ra những loại rượu vang ngon.
nho nguyên thủy
Geografico Pavonero Primitivo di Manduria được làm từ nho Primitivo. Nho có tên gọi là chín sớm. Từ tiếng Latin "primativus" và từ tiếng Ý cổ "primaticcio" đều có nghĩa là "chín sớm".

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường