Rượu Vang Ý .

PavoNero Primitivo Puglia IGT

550,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-VYBIC004
Xuất xứ: Ý
Nộng độ (% vol): 14%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Geografico Pavonero Primitivo 2021
Geografico Pavonero Primitivo có vị như trái cây đen phủ sô cô la với một chút vani. Uống rượu này ở nhiệt độ 16-18°C.
Uống nó với thịt đỏ và mì ống
Geografico Pavonero Primitivo rất hợp với các món thịt đỏ khác nhau, cũng như với mì Ý.

Geografico hiện thuộc sở hữu của gia đình Piccini địa phương. Họ vẫn tuân theo các giá trị của những người sáng lập: trở thành một tài liệu tham khảo trong khu vực và sản xuất ra những loại rượu vang ngon.
nho nguyên thủy
Geografico Pavonero Primitivo được làm từ nho Primitivo. Nho có tên gọi là chín sớm. Từ tiếng Latin "primativus" và từ tiếng Ý cổ "primaticcio" đều có nghĩa là "chín sớm".

Về rượu
Primitivo là một giống nho đã tìm thấy ngôi nhà lý tưởng của mình ở vùng Apulia xinh đẹp, miền nam nước Ý. Nho được đặt tên vì nó chín sớm. Từ "primativus" trong tiếng Latinh và từ "primaticcio" trong tiếng Ý cổ đều có nghĩa là "chín sớm".

Primitivo này từ nhà sản xuất chất lượng Geografico có màu đỏ đậm. Trong mùi hương có hương vị trái cây như anh đào và mâm xôi bọc sô cô la. Những điều này được phản ánh một cách độc đáo trong hương vị, được bổ sung bởi hương vị của vani và ca cao. Sự tươi mát của loại rượu này đặc biệt nổi bật.

Primitivo là một giống nho đã tìm thấy ngôi nhà lý tưởng của mình ở vùng Apulia xinh đẹp, miền nam nước Ý. Nho được đặt tên vì nó chín sớm. Từ 'primativus' trong tiếng Latinh và từ tiếng Ý cổ 'primaticcio' đều có nghĩa là 'chín sớm'.

Primitivo này từ nhà sản xuất chất lượng Geografico có màu đỏ đậm. Hương thơm chứa hương vị trái cây như anh đào và dâu đen được bọc trong sô cô la. Những điều này được phản ánh một cách độc đáo trong hương vị, được bổ sung bởi hương vị của vani và ca cao. Sự tươi mát của loại rượu này đặc biệt nổi bật.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường