Rượu Single malt khác .

Peat's Beast Batch Strength 700ml

1,700,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-PEAT002
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 52,1%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Peat's Beast Cask Strength 0,7l 52,1%

Peat's Beast Cask Strength đậm đà hơn, nhiều khói hơn và mạnh hơn phiên bản bình thường. Đây là một loại rượu whisky mạch nha đơn cất đủ vị gây ấn tượng với vị bùi bùi của than bùn. Hương thơm nhẹ nhàng của nó trong nền vẫn còn rõ ràng. Bạn ngửi thấy mùi vani, mật ong, caramel và quế. Sau đó là khói lửa trại và hàng hải ghi chú. Hương vị đậm đà của khói với hương vị của bánh chuối, xi-rô, mocha và dứa. Cuối cùng là làn khói kéo dài với hương gừng và cây ca-rum. Không có gì được biết về tuổi tác.

Nhà máy chưng cất nào tạo ra Peas Beast?
Người ta không biết rượu whisky đến từ nhà máy chưng cất nào. Chắc chắn rượu whisky đến từ Islay. Nhưng Fox Fitzgerald Ltd. không thông báo gì thêm về việc đóng chai. Nó được đóng chai không màu và không lọc lạnh. Biến thể Cask Strength tương đối rẻ và dành cho những người yêu thích rượu whisky Islay, những người thích uống một loại rượu whisky có mùi khói, mạnh mẽ và đậm đà. Những người yêu thích than bùn cũng sẽ nhận được giá trị đồng tiền của họ.

Kiểm tra sức mạnh của than bùn Beast Cask – Beats Beast Batch Strength
Khách hàng cá nhân đánh giá rượu whisky với điểm trung bình là 83/100. Hầu như không có loại rượu whisky nào đạt được hơn 90/100 điểm với khách hàng cá nhân. Vì vậy, anh ấy ở giữa. Than bùn, khói, mạch nha, vani và một số loại trái cây được khen ngợi. Kết thúc quá ngắn và tro trong hương vị bị chỉ trích. Một số khách hàng nghĩ rằng có thể có thêm một chút hương vị trong rượu whisky. Tuy nhiên, những người sành rượu biết rằng không bao giờ có nhiều hương vị trong một loại rượu whisky có độ mạnh trong thùng trẻ hơn từ Islay. Tình hình sẽ khác nếu bạn pha loãng nó với một ít nước. The Peas Beast đúng như tên gọi của nó như một con thú. Không tốn kém và được đóng chai ở nồng độ thùng với 52,1% thể tích. Không có gì sai khi mua hàng.

Loại rượu whisky mạch nha đơn cất nhiều than bùn này có mùi thơm đặc trưng của không khí ven biển và hương than hồng của lửa trại với rất nhiều năng lượng đằng sau nó. Không dành cho người yếu tim, cái này.

Màu sắc - Phát sáng như một cánh đồng lúa mạch vàng lung linh

Mũi - Thanh lịch và tinh tế. Hương mật ong mềm mại, tinh tế được đan xen với gia vị vani, kem caramel và quế. Rồi đột nhiên… tiếng gầm gừ của khói lửa trại, nước biển phun ra, thảo quả và dây hắc ín ập vào bạn. Con thú đã thức dậy!

Hương vị - Bạn có thể cảm nhận được sức mạnh to lớn của nó khi nó tràn vào vòm miệng của bạn như một cơn giông bão dữ dội. Bạn cần phải gồng mình lên. “Sức mạnh tự nhiên” của nó là hoang dã và hung dữ. Tuy nhiên, vài giây sau - tinh thần bốc lửa, than bùn quái thú này sẽ sớm được xoa dịu bởi hơi ấm của lưỡi bạn. Gần như ngay lập tức, một sự êm đềm, tĩnh lặng lan tỏa khi những nốt hương quyến rũ của bánh chuối ẩm, mật đường đặc, mocha với hương dứa ngọt ngào, gừng và thìa là cuối cùng phát huy tác dụng để mang đến cho bạn dư vị khó quên. Mọi người đều có một con thú nhỏ trong họ - con này nhiều hơn hầu hết.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường