Rượu Single malt khác .

Peat's Beast PX Sherry Wood Finish 700ml

1,700,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-PEAT001
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 54,1%
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Peat's Beast Batch Strength - Pedro Ximénez Sherry Wood Finish

70 cl, 54,1%

Một loại rượu whisky quái dị thực sự từ các nhà pha chế và đóng chai Fox Fitzgerald, đây là Peat's Beast với mức ABV khổng lồ 54,1%. Peat's Beast là loại mạch nha đơn cất từ một nhà máy chưng cất bí ẩn ở Islay, làm tăng thêm sự hấp dẫn cho loại rượu whisky thơm ngon và ám khói này. Sự phức tạp trong bộ phim này đã được nâng lên một tầm cao, không chỉ bởi sức mạnh của nó mà còn bởi thời gian hoàn thiện của nó trong các thùng rượu Sherry Pedro Ximinez. Pedro Ximinez là loại rượu sherry ngọt ngào nhất, và ở đây nó kết hợp hoàn hảo với hương vị khói mạnh mẽ của loại rượu whisky này. Mũi mang đến hương khói khổng lồ, với cỏ và than bùn dày đặc, kèm theo hương trái cây sherried và một số nốt hương mạch nha đặc. Vòm miệng nóng và dày, với hương vị bơ caramel kèm theo khói than bùn và trái cây mọng nước như mận và anh đào. Kết thúc có vị khói và độ dài vừa phải với một ít gia vị gỗ nướng. Loại rượu whisky này không được lọc lạnh, vì vậy người uống có thể thưởng thức tất cả kết cấu và hương vị của rượu mạnh nhất.

Phiên bản sức mạnh của Peat's Beast Cask này đã được hoàn thành trong các thùng rượu sherry Pedro Ximénez để tăng thêm độ phong phú. Một loại rượu whisky cực kỳ than bùn từ một nhà máy chưng cất không tên, nó có làn khói tràn lan mà bạn mong đợi từ một loại rượu whisky có tên quái vật, cũng như đặc tính sherried dễ chịu.

Hương thơm của khói ẩm - than bùn - TCP - rong biển sau đó biến thành nốt đường cháy ngọt như xi-rô từ thùng rượu Sherry. Hương vị quen thuộc của khói than bùn cay - nước lợ cháy và vị mặn của rong biển. Nhưng Peat's Beast Sherry mang lại cho bạn nhiều hơn thế. Có những nốt hương ngọt ngào tinh tế của quả chà là và quả sung với sắc ngọt ngào của rượu Sherry Tây Ban Nha; một sự kết hợp tuyệt đối giữa khói than bùn khô và rượu rum và kem nho khô - một bộ phim truyền hình khá tuyệt vời. Trên vòm miệng là một miếng than bùn thực sự nhưng được bọc trong một lớp áo ấm áp tuyệt đẹp của chà là - quả sung - gợi ý của đinh hương và vani. Ngọn lửa than bùn đọng lại sau cổ họng nhưng có những nốt hương mạnh mẽ của rượu rum ngọt ngào sô cô la và kem nho khô - caramel cháy. Kết thúc dài vô cùng.

Hương vị: Vì vậy, chúng ta có những gợi ý quen thuộc của khói than bùn cay, nước lợ cháy và vị mặn của rong biển. Nhưng Peat's Beast Sherry mang lại cho bạn nhiều hơn thế. Có những nốt hương ngọt ngào tinh tế của quả chà là và quả sung với sắc ngọt ngào của rượu Sherry Tây Ban Nha; một sự kết hợp tuyệt đối giữa khói than bùn khô với rượu rum và kem nho khô, một bộ phim truyền hình khá tuyệt vời. Trên vòm miệng là một miếng than bùn thực sự nhưng được bọc trong một lớp áo ấm áp tuyệt đẹp của quả chà là, quả sung, chút đinh hương và vani. Ngọn lửa than bùn đọng lại sau cổ họng, nhưng có những nốt hương mạnh mẽ của sô cô la, rượu rum ngọt ngào và kem nho khô, caramel cháy. Kết thúc dài vô cùng.

Màu sắc: Tỏa sáng như một cánh đồng lúa mạch lấp lánh ánh vàng... nhưng phảng phất màu đồng được đánh bóng sẫm hơn từ lớp hoàn thiện thùng PX.

Mũi: Khói ẩm, than bùn, TCP, rong biển sau đó biến thành nốt đường cháy ngọt như xi-rô từ thùng rượu Sherry.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường