RƯỢU ISLAY WHISKY .

PORT ELLEN 40YO

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01SW-POR0040Y
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 50,9%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

PORT ELLEN 40YO - MÓN QUÀ TỪ SỰ LÃNG QUÊN

Chín câu chuyện được chất chứa trong 9 thùng rượu đã bị lãng quên trong nhiều thập kỷ được phát hiện bởi bậc thầy phối trộn Craig Wilson bởi những nốt hương đặc biệt và nổi bật hoàn toàn so với chuẩn mực của thời đại được sinh ra. Port Ellen 40 Y.O bật lên vị khói dày dặn, được điểm tô với vị da thuộc và gia vị gỗ, để lại dư vị khói kéo dài trong tâm trí. Sản phẩm được đóng chai với số lượng giới hạn chỉ 1.380 chai trên thế giới.

Những người đam mê và các nhà sưu tập trên khắp thế giới biết đến Port Ellen như một trong những nhà máy chưng cất rượu whisky mang tính biểu tượng nhất, và mạch nha đơn 9 Rogue Casks của nó là sản phẩm lâu đời nhất và hiếm nhất được phát hành trước công chúng. Bản phát hành thứ hai của Sê-ri những câu chuyện chưa kể khám phá lịch sử hấp dẫn của nhà máy chưng cất Islay trước khi khai trương.

Rượu whisky của Port Ellen đã khai thác vùng hoang dã quyến rũ và bờ biển không khoan nhượng của quê hương trên hòn đảo của nó kể từ năm 1836. Một số thùng quý giá được để lại như rượu mạnh chỉ được chưng cất trong 16 năm trong 90 năm qua trước khi Port Ellen đóng cửa vào năm 1983. Nguồn dự trữ khan hiếm còn lại đã bị lấy mất đối với sự lão hóa kéo dài một cách đáng kinh ngạc đến mức chúng tự thể hiện mình là đặc biệt. Do đó, loại rượu whisky mạch nha ủ than vô cùng quý hiếm và huyền thoại được những người sành rượu tôn sùng vì chất lượng và đặc tính của nó - đậm đà với khói lửa, thuốc lá và cam quýt tươi.

Năm 1979, các nhà pha chế bậc thầy thời đó đã xác định một lô hàng nhỏ của kho cảng Ellen có hương vị khác thường hoặc có đặc điểm bất hảo, và tiến hành đánh dấu chúng để dành cho tương lai. Bốn mươi năm sau, chín chiếc thùng đặc biệt đặc biệt từ kho ban đầu - tất cả đều được nhận dạng là Port Ellen, nhưng mỗi chiếc đều có đặc điểm riêng - đã thu hút sự chú ý của bậc thầy máy xay sinh tố, Tiến sĩ Craig Wilson. Ông đã cân bằng một cách thành thạo bốn loại rượu sồi Mỹ và năm phần thịt gỗ sồi châu Âu để tạo ra một loại rượu sánh được làm từ thiên đường, dẫn đến sự ra đời của một loại rượu whisky mạch nha đơn hơn cả tổng các phần của nó.

Port Ellen 9 Rogue Casks không giống bất cứ thứ gì được nhìn thấy từ nhà máy chưng cất trước đây. Khói than bùn mềm đặc trưng của nó và hương thơm ngọt ngào phong phú được đáp ứng với một đặc tính tinh tế hơn được phân lớp và đặc biệt một cách bất thường. Phong cách than bùn trung bình giữ một đặc tính nhẹ hơn, với các nốt hương độc đáo, và một chút gia vị thơm và quế. Những đặc điểm bất hảo này ban đầu đã đảm bảo sự tồn tại của whisky, ngăn chặn việc sử dụng nó bởi các nhà pha chế vào những năm 1980. Nhiều thập kỷ sau, chín thùng cá nhân xuất sắc này được tôn vinh và trở thành trung tâm của loại mạch nha đơn 40 năm tuổi quan trọng.

Là lần ra mắt công chúng giới hạn nhất của nhà máy chưng cất cho đến nay với chỉ 1.380 chai có sẵn, Port Ellen 9 Rogue Casks tôn vinh sự đa dạng của các phong cách được sản xuất trong lịch sử tại nhà máy chưng cất và kỹ năng của máy xay sinh tố bậc thầy ngày nay trong việc kết hợp chúng lại với nhau. Rượu whisky 40 năm tuổi là loại mạch nha đơn lâu đời nhất đến trực tiếp từ nhà máy chưng cất, đây là cơ hội thực sự độc đáo để sở hữu và trải nghiệm chương tiếp theo thú vị của câu chuyện chưa kể của Port Ellen. Port Ellen 9 Rogue Casks có giá bán lẻ 10.300 USD.

Đối với những người sành rượu và sưu tầm rượu, đây là video buổi nếm thử có sự góp mặt của Ewan Gunn, bậc thầy về rượu whisky Scotch toàn cầu của Diageo và Tiến sĩ Craig Wilson, người thợ xay bậc thầy đằng sau loại mạch nha đơn Port Ellen 40 năm tuổi quý hiếm.

 

 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường