Vang Bồ Đào Nha .

Porto CRUZ 20 years old 750ml/20%

2,200,000 đ
Mã sản phẩm: 03VB-PORT0020
Xuất xứ: Bồ Đào Nha
Nộng độ (% vol): 20%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Thông tin về Rượu Vang Porto CRUZ 20 years old 750ml/20%
⭐ Xuất Xứ: Bồ Đào Nha
⭐ Thương Hiệu: Martins Alves Portugal
⭐ Vùng Làm Vang: Porto
⭐ Loại Vang: Rượu Vang Đỏ
⭐ Giống Nho: Touriga Nacional, Touriga Franca, Tinta Roriz
⭐ Nồng Độ: 20 %
⭐ Dung Tích: 750 ML
⭐ Màu Sắc: Đỏ ruby
⭐ Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở nhiệt độ 16-18 độ C.
⭐ Quy Cách: 6 Chai / Thùng

Bồ Đào Nha không chỉ là quốc gia nổi tiếng với bộ môn bóng đá trên toàn cầu, quốc gia này còn có thế mạnh khác đó là về lĩnh vực rượu vang.

Tuy rằng mức độ phổ biến cũng như sự đa dạng của rượu vang Bồ Đào Nha không thể ngang hàng so sánh với quốc gia Italia hay Pháp. Nhưng nơi này lại có một loại rượu có thể nói là gây tiếng vang lớn cũng như nhận được sự ưa chuộng từ các tín đồ sành vang trên toàn cầu. Đó là dòng vang cường hóa.

Và bài viết hôm nay, Rượu Tốt xin giới thiệu đến quý khách một sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Premium đắt giá đến từ nhà Porto Cruz - rượu vang Porto Cruz 20 years old Port Tawny 20%.

NẾM
Họ rượu port truyền thống có nhiều thành viên, chẳng hạn như ruby, tawny, white port, port cổ điển đóng chai muộn (LBV) và port cổ điển.

Cảng Ruby có hương vị quả mọng, trái cây chín mọng và vị cay nồng. Tawny port được ủ trong thùng lâu hơn và có ghi chú về hạt chín, chà là và vả. LBVs có hương vị phong phú và cay hơn so với rượu vang ruby, và rượu vang cổ điển tiếp tục trưởng thành trong chai trong nhiều năm, thậm chí nhiều thập kỷ.

MẸO SỬ DỤNG
Được biết đến như một loại rượu vang tráng miệng, port cũng là một loại rượu khai vị tuyệt vời và phù hợp với pho mát.

Hãy thử cổng ruby ​​với pho mát mặn cứng và món tráng miệng phong phú với quả mọng sẫm màu; cảng nâu với trái cây sấy khô, bánh ngọt hạt và sô cô la; LBV với pho mát xanh nhẹ hơn và món tráng miệng sô cô la; cảng cổ điển với Stilton hoặc như một loại 'rượu thiền'; và cảng trắng ngọt với lê nấu trong rượu. Port tonic, tức là port trắng khô pha với nước tonic, là một loại rượu khai vị tuyệt vời.

CÁCH PHỤC VỤ
Phục vụ các cổng như sau: các cổng trắng được làm lạnh kỹ ở 10–12°C, các cổng cổ điển được làm lạnh nhẹ ở 16–18°C và các cổng khác được làm lạnh ở 14–16°C.

Các cảng được làm ở phía bắc Bồ Đào Nha, trong các thung lũng Douro và các nhánh của nó.

Theo thời gian, cặn sẽ tích tụ trong chai rượu port cổ điển và cần loại bỏ cặn này trước khi uống rượu port. Đặt chai ở vị trí thẳng đứng trong 24 giờ để cặn lắng xuống đáy. Bạn cũng có thể lọc rượu bằng bộ lọc cà phê hoặc bộ lọc gạn. Cổng cổ điển nên được tiêu thụ trong vòng vài ngày sau khi mở.

Các cổng chưa mở có thể giữ được trong vài tháng hoặc thậm chí vài năm, tùy thuộc vào loại rượu. Các cổng màu hung đã mở giữ được trong nhiều tuần và các cổng khác trong thời gian ngắn hơn.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường