Vang Bồ Đào Nha .

Porto CRUZ 30 years old 750ml/20%

3,700,000 đ
Mã sản phẩm: 03VB-PORT0030
Xuất xứ: Bồ Đào Nha
Nộng độ (% vol): 20%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Thông tin về Rượu Vang Porto CRUZ 30 years old 750ml/20%
⭐ Xuất Xứ: Bồ Đào Nha
⭐ Thương Hiệu: Martins Alves Portugal
⭐ Vùng Làm Vang: Porto
⭐ Loại Vang: Rượu Vang Đỏ
⭐ Giống Nho: Touriga Nacional, Touriga Franca, Tinta Roriz
⭐ Nồng Độ: 20 %
⭐ Dung Tích: 750 ML
⭐ Màu Sắc: Đỏ ruby
⭐ Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở nhiệt độ 16-18 độ C.
⭐ Quy Cách: 6 Chai / Thùng

Thêm thông tin
Cảng Gran Cruz 30 năm tuổi trong hộp gỗ từ Porto Cruz của Douro & Porto để lộ màu hồng ngọc đậm đặc trong thủy tinh. Khi xoay ly rượu, rượu vang đỏ này để lộ độ đậm đặc cao và đầy đặn, điều này thể hiện rõ qua các cửa sổ nhà thờ mạnh mẽ ở mép ly. Loại rượu cuvée của Bồ Đào Nha này thể hiện những nốt phức hợp tuyệt vời của quả anh đào đen, anh đào morello, mận và dâu tây trong ly. Chúng được kết hợp bởi gợi ý của các loại gia vị phương Đông, quế và vani.

Porto Cruz Gran Cruz 30 năm tuổi Port mạnh mẽ trong hộp gỗ cho chúng ta thấy hương vị trái cây vô cùng hấp dẫn trên lưỡi, tất nhiên cũng là do hương vị ngọt ngào còn sót lại của nó. Trên vòm miệng, kết cấu của loại rượu vang đỏ đậm đà này mạnh mẽ một cách tuyệt vời. Với tính axit trái cây sống động, Gran Cruz 30 Year Old Port trong hộp gỗ tươi mát và sống động một cách ấn tượng trên vòm miệng. Cuối cùng, loại rượu vang này từ vùng trồng nho Douro & Porto cuối cùng truyền cảm hứng với độ dài phi thường. Một lần nữa, gợi ý về mận và damson xuất hiện.

Rượu hóa Cảng Gran Cruz 30 tuổi trong hộp gỗ từ Porto Cruz
Gran Cruz 30 năm tuổi Port mạnh mẽ trong hộp gỗ từ Bồ Đào Nha là một cuvée, được làm từ các giống nho khác nhau, được kết hợp cẩn thận. Sau vụ thu hoạch nho, nho đến nhà máy rượu bằng con đường nhanh nhất. Tại đây chúng được lựa chọn và chia nhỏ cẩn thận. Quá trình lên men sau đó diễn ra trong gỗ lớn ở nhiệt độ được kiểm soát. Sau khi kết thúc, Cảng Gran Cruz 30 tuổi mạnh mẽ được ủ trong thùng gỗ sồi trong hộp gỗ thêm vài tháng nữa. Sau khi hoàn thành rượu vang, Gran Cruz 30 Year Old Port được cân bằng cẩn thận trong hộp gỗ.

Đề xuất thực phẩm cho Cảng Porto Cruz Gran Cruz 30 năm tuổi trong hộp gỗ
Thưởng thức rượu vang cảng Bồ Đào Nha này lý tưởng nhất là được làm lạnh vừa phải ở 11 - 13°C như một món ăn kèm với kem sữa chua hoa cơm cháy với dầu chanh, chuối nhỏ trong ly hoặc kem dừa-kefir.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường