Rượu Vang Ý .

Puglia POP Triglia Negroamaro Rosé (Hồng)

1,050,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-PUGL0002
Xuất xứ: Ý
Nộng độ (% vol): 12,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Puglia POP Triglia Negroamaro Rosé (Hồng)

Puglia POP Triglia Negroamaro Rosè
Xuất xứ: Ý
Loại vang: Vang đỏ
Nồng độ: 12,5%
Giống nho:100% Negroamaro
Dung tích : 750ml/chai
Quy cách: 6 chai/ thùng

Khu vực sản xuất: Martina Franca – San Giorgio Jónico (TA)
Độ cồn theo thể tích: 12,5%
Chai: 750ml

Phân loại: Negroamaro Salento PGI
Cổ điển: 2020
Ghi chú nếm thử: Màu hồng lựu của nó rất độc đáo.


Trên mũi, nó cực kỳ thanh lịch với gợi ý của trái cây và anh đào, dâu tây, quả mâm xôi và bưởi hồng được thêm vào một cuộc thi hoa của hoa hồng chó và hoa phong lữ đỏ trên nền balsamic.
Trên vòm miệng, nó tươi mát, ngon ngọt và có sự cân bằng trái cây, được đánh dấu bằng một giai điệu axit tươi kéo dài được tô điểm bởi một chút hương thơm nhẹ nhàng.
Kết thúc lan tỏa cay đắng dễ chịu.

Ghi chú từ nhà sản xuất rượu: Nho được lựa chọn cẩn thận.
Trong quá trình lên men rượu, nho cũng được ngâm trên vỏ. Sau đó, quá trình ép được thực hiện để quá trình lên men phát triển chính xác và chiết xuất các hợp chất hữu cơ từ vỏ, cơ bản cho cả hương thơm của rượu vang và quá trình lão hóa của chúng.

Puglia POP Triglia Negroamaro Rosè mang hương vị độc đáo
Puglia POP Triglia Negroamaro Rosè là một sản phẩm rượu vang tuyệt vời đến từ vùng Puglia, một trong những khu vực nổi tiếng của Ý về sản xuất rượu vang.

Với hương vị độc đáo và phong cách riêng biệt, loại rượu vang này đã thu hút sự chú ý của những người yêu thích rượu vang trên toàn thế giới.

Đặc điểm nổi bật của Puglia POP Triglia
Puglia POP Triglia Negroamaro Rosè được làm từ nho Negroamaro, một giống nho phổ biến ở vùng Puglia. Đặc điểm độc đáo của giống nho này là mang đến một hương vị phức hợp, cân bằng giữa độ chua và độ ngọt, cùng với một màu hồng đẹp mắt.

Qua quá trình ủ, rượu vang Puglia POP Triglia Negroamaro Rosè trở nên tươi mát, tinh tế và sắc nét trong cả vị và hương thơm.

Với màu hồng tươi sáng, Puglia POP Triglia Negroamaro Rosè là một lựa chọn tuyệt vời cho những buổi tiệc và dịp gặp gỡ bạn bè. Hương thơm của quả mâm xôi, quả việt quất, và hoa hồng tỏa ra từ ly rượu, tạo nên một sự kết hợp hài hòa giữa hương vị trái cây tươi mát và hương thơm tinh tế.

Cùng với đó là hương vị tươi mát, trung tính và hấp dẫn, Puglia POP Triglia Negroamaro Rosè thích hợp để thưởng thức cùng các món ăn nhẹ nhàng như salad, hải sản tươi sống, hoặc phô mai nhẹ.

Sự cân đối giữa độ chua và độ ngọt của loại rượu vang này tạo nên một trải nghiệm thú vị và tinh tế trên đầu lưỡi của bạn.

Khi mua Puglia POP Triglia Negroamaro Rosè, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Sản xuất với quy trình công nghệ hiện đại và sự tỉ mỉ trong từng khâu, rượu vang này đảm bảo mang đến cho bạn một trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường