Rượu Vang Ý .

R7 Appassimento Puglia IGP Limited Edition

900,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-R7B0603
Xuất xứ: Ý
Nộng độ (% vol): 15%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

R7 Appassimento Limited Edition 15%

Được sản xuất từ những trái nho Primitivo chất lượng, hương vị của rượu vang R7 kế thừa những gì là tốt nhất của loại nho này. Nếm 1 chút rượu bạn sẽ cảm nhận hương vị của những trái cây như việt quất, gỗ sồi và mâm xôi xao xuyến, đọng trong đó còn là hương vị của tuyết tùng và đinh hương thơm nhẹ nhàng mà dai dẳng khó quên.
Giống như phiên bản thông thường, phiên bản giới hạn R7 Appassimento sở hữu một màu đỏ ruby rực rỡ cuốn hút. 1 điểm khác biệt chính là ở phần vỏ chai, sở hữu một lớp tem nhãn vàng trên nền đỏ bắt mắt kèm theo đó là chất lượng bên trong hoàn hảo. Chẳng có lý do gì mà bạn có thể từ chỗi siêu phẩm rượu vang Limited này.
Bạn có thể dễ dàng thương thức chai R7 Limited cùng những món ăn đơn giản. Bạn có thể lựa chọn 1 vài món ăn như lẩu nước hay lẩu nướng... Quây quần bên gia đình, bạn bè có 1 nổi lẩu cùng nhau khui chai vang R7 Limited sẽ cho bữa tiệc của bạn thêm phần hoàn hảo.
vang R7 cực kì nổi tiếng như thế nào tại vùng làm vang Puglia
 
Có thể nói, rượu vang R7 Limited là một chai vang xứng đáng để bạn thưởng thức trong các bữa tiệc hay làm quà biếu, tặng cho bạn bè, người thân vào những dịp lễ, Tết.
 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường