Rượu Vang Ý .

R9 Primitivo & Syrah Passito Salento IGP 750ml/19,5%

2,400,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-VYR9075
Xuất xứ: Ý
Nộng độ (% vol): 19,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Xuất xứ: Italia
Vùng sản xuất: Salento
Giống nho: primitivo & syrah
Nồng độ: 19,5% vol
Loại tích: Vang đỏ
Quy cách: chai dung tích 750ml
Nhập khẩu nguyên thùng

R9 Limited Edition Primitivo & Syrah Passito có rất nhiều lớp hương vị khác nhau. Mạnh mẽ và cao độ vượt trội. Nó khác biệt và nổi bật so với những chai vang khác khi làm bởi nho Primitivo và Syrah
Điểm nhấn của rượu vang Ý nồng độ cao
19,5% là nồng độ còn của r9 limited edition primitivo & syrah passito. Một nồng độ cồn rất cao trong làng các sản phẩm rượu vang. Một điểm rất tài tình của người tạo ra loại rượu này đó chính là dù nồng độ cồn lên đến 19,5% nhưng nó lại cực kỳ dễ tiếp cận kể cả với những người uống vang lần đầu. Người ta nghĩ rằng nồng độ cồn cao khi thưởng thưởng sẽ có chút gì đó khó nhịu. Nhưng không với r9 limited edition primitivo & syrah đó lại là một cảm giác cực kỳ sảng khoái. Tất cả là do những hương liệu cao cấp, quy trình sản xuất chỉn chu. R9 Limited Edition Primitivo & Syrah là chai vang ngon tuyệt đỉnh, khó có dòng vang nào sánh kịp.

Hương vị của R9 Limited Edition Primitivo & Syrah Passito
Màu sắc: R9 Limited Edition Primitivo & Syrah có màu đỏ ruby sang trọng, quý phái. Rượu thể hiện sự đẳng cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hương thơm: Rượu vang tỏa ra hương thơm của các loại quả mọng đỏ như anh đào, mận và dâu tây. Khi ngửi đến hương cuối của vang sẽ cảm nhận được sự sang trọng của gỗ sồi, tuyết tùng, da thuộc và socola.

Hương vị: Vị chát tanin và độ axit cân bằng là hai yếu tố góp phần làm cho hương vị rượu trở nên phong phú; tạo sự bùng nổ mạnh mẽ trong vòm miệng. Rượu gây ấn tượng tốt đẹp với người dùng nhờ cảm giác sảng khoái và dễ chịu vô cùng. Dư vị rượu kéo dài sau khi kết thúc.

Sản xuất rượu vang R9 Limited Edition Primitivo & Syrah Passito
R9 Limited Edition Primitivo & Syrah Passito đòi hỏi quy trình sản xuất rất công phu và tỉ mỉ. Từ công đoạn thu hoạch cho đến khi lên men, ngâm ủ và đóng chai, rượu vang được thực hiện đúng theo quy định. Để từ đó cho ra chất lượng chai vang tuyệt đỉnh, làm hài lòng tất cả thực khách.

Nho được thu hoạch bằng tay cẩn thận vào sáng sớm. Sau đó được đem về nhà máy xử lý và chọn lọc những trái nho đạt đủ tiêu chuẩn. Tất cả nho trong quy trình này được làm héo đi và mất nước chúng trở nên nhiều đường và hương vị đậm đà hơn. Sau thời điểm khoảng 3 – 6 tháng thì nho được làm khô một phần thì sẽ được ép nhẹ để lấy nước ép lên men. Lên men trong nhiệt độ kiểm soát từ 20-25 độ C khoảng một tuần. Sau đó chúng được ngâm ủ trong các thùng gỗ sồi Pháp và kéo dài ít nhất 12 tháng. Cuối cùng đến công đoạn đóng chai và rượu trưởng thành trong chai vài tháng tại các hầm rượu trước khi phát hành ra thị trường.

Nho làm rượu R9 Limited Edition Primitivo & Syrah Passito
R9 Limited Edition là sản phẩm của sự kết hợp giữa 2 giống nho Syrah và Primitivo. Sự mạnh mẽ của Syrah kết hợp với sự ngọt ngào của Primitivo với tỉ lệ nhất định đã tạo nên một loại vang tuyệt vời.

Primitivo: Primitivo là một giống nho rượu vang đỏ còn được gọi là zinfandel (ở Mỹ). Đây là loại nho được trồng nhiều thứ ba ở Puglia, miền nam nước Ý. Primitivo từ Ý được sản xuất thành loại rượu vang đỏ có độ tan vừa phải, nồng độ vừa phải để uống trong vòng 3 đến 4 năm sau vụ thu hoạch.

Syrah: hay còn được gọi là Shiraz có nguồn gốc từ vùng Rhône Valley ở Pháp. Syrah là giống nho nổi tiếng với màu đen đậm, trái nhỏ và vỏ dày. Syrah tạo ra các sản phẩm rượu vang có màu sắc và hương vị đậm đà khó quên. Vỏ nho đen đậm, chứa nhiều vị chát, nồng độ alcohol và hàm lượng tannin khá cao nên rượu vang làm từ Syrah có thể được ủ lâu năm mà chất lượng vẫn tuyệt vời.
Cách thưởng thức vang R9 Limited Edition Primitivo & Syrah Passito
Hãy để cho rượu vang thở trước khi uống. Hãy rót rượu vang ra Decanter, để ở nhiệt độ phòng ít nhất từ 30 phút trở lên.

Nhiệt độ phục vụ lý tưởng cho chai vang này là khoảng 18-20°C. Chính vì vậy, hãy làm mát vang trước khi uống nhé.

Dòng rượu vang này phù hợp với trong các yến tiệc. Phù hợp với nhiều loại phong cách thực phẩm khác nhau. Hãy dùng chai vang này cùng các món ăn như mỳ Ý, bò sốt tiêu hoặc bò nướng. Ngoài ra, món thịt xông khói, thịt cừu, thịt lợn hoặc phô mai trưởng thành cũng sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo khi pairing với chai rượu vang này.

Nếu yêu thích ẩm thực Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng thì thịt heo quay mắc khén hoặc bê chao Mộc Châu, dê núi nướng tảng Ninh Bình.

Cất giữ rượu vang khi đã mở nút chai
Khi vang R9 Limited Edition Primitivo & Syrah Passito đã khui nút thì bảo quản thế nào?

Hãy dồn vang đã uống còn lại sang 1 chai nhỏ hơn. Lưu ý khi rót vào chai mới phần thừa khí của vang còn càng ít càng tốt. Sau đó hãy đậy thật chặt nút của chai vang mới chuyển sang lại. Điều này đảm bảo vang tiếp xúc với không khí ít hơn.

Cho vang đã uống lưng chừng vào ngăn mát của tủ lạnh hoặc tủ rượu. Đây sẽ là nơi lý tưởng để bảo quản rượu vang thừa. Đồng thời ở đây ánh sáng mặt trời sẽ không thể tiếp xúc với vang. Hãy uống nốt ngay trong 1-2 ngày sau khi rượu vang đã mở.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường