Royal Brackla .

Royal Brackla 18YO Sherry Oak 700ml GB 2023

3,900,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-BRA2318
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Royal Brackla 18YO Sherry Oak 700ml GB 2023

Dung tích: 700ml  |. Nồng độ: 46%

Một loại mạch nha đơn lâu năm từ nhà máy chưng cất Royal Brackla đã được hoàn thành trong thùng Palo Cortado.

Palo Cortado là một sự lựa chọn thú vị từ Brackla, vì đây là kiểu rượu sherry khô hơn, và các kiểu từ ngọt đến trung bình như Oloroso hoặc PX thường được các nhà chưng cất sử dụng.

Kết quả là một loại rượu whisky mạch nha đơn ngon, có múi và hơi mặn, có các nốt hương của bưởi, nước chanh, mật ong, các loại hạt đất, mạch nha dày, vani, mơ, và một số quế và đinh hương làm ấm.


Hương thơm: hạn chế khi bắt đầu, cần sục khí. Ảnh hưởng của rượu sherry ở đây yếu hơn nhiều so với năm 12 tuổi. Hơn nữa, nó thể hiện chính xác như một sự tinh luyện của rượu mạnh ban đầu được ủ trong gỗ bourbon, chứ không phải sự định dạng lại triệt để của chúng, như đã xảy ra trong trường hợp của một đối tác. Kết quả là chúng ta có nhiều loại trái cây ngọt hơn đáng chú ý có nguồn gốc bourbon (đào chín, trái cây nhiệt đới) và trái cây họ cam quýt đặc trưng, ​​khá nhiều vani, kem bơ, mật ong và nói chung là vị ngọt. Nhưng độ tươi của rau ít hơn đáng kể, cũng như vị cay và màu rượu. Ghi chú kín đáo của hạnh nhân và gỗ sồi xẻ làm hoàn thiện bức tranh. Không giống như 12 yo, trưởng thành và cân bằng tốt hơn. Tuy nhiên, tôi không thể gọi nó là đặc biệt phức tạp và tích hợp đầy đủ.


Nếm thử
Hương vị: ở đây ảnh hưởng của thùng sherry mạnh hơn nhiều so với hương thơm. Đủ năng lượng, với một chút cay cay nhẹ, một số gia vị nóng vừa phải, nhiều vị ngọt của mật ong và một phần trái cây phong phú. Nho khô, đào đóng hộp, vỏ cam quýt, vani, họa tiết kem nhạt, hương thơm mùn cưa, nước sắc của cây có vị cay, tannin khô ở cuối, hạnh nhân đắng. Khá nổi với độ cân bằng tốt.
Kết thúc
Kết thúc: độ dài vừa phải, cay ngọt, hạnh nhân đắng, tannin khô, đắng nhẹ. Sau hai hoặc ba ngụm, dư vị thùng xuất hiện.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường