Royal Brackla .

Royal Brackla 21YO Sherry Oak 700ml

6,500,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-BRA2321
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Royal Brackla 21 Year OldSherry Finish

  • Highland Single Malt Scotch Whisky
  • Distillery Bottling

70cl / 46%

Một loại mạch nha đơn 21 năm tuổi từ Royal Brackla đã được hoàn thành trong thùng rượu sherry cũ để thêm các lớp trái cây khô và gia vị ngọt ngào vào vòm miệng.

Royal Brackla là loại rượu whisky Scotch đầu tiên được cấp Chứng nhận Hoàng gia vào năm 1833 và đã được đặt ra là 'The King's Own Whisky' kể từ đó. Sau nhiều năm lặng lẽ đóng góp vào các loại rượu whisky pha trộn, giờ đây đã có thêm nhiều loại chai mạch nha đơn chính thức có sẵn, bao gồm cả loại rượu 21 năm tuổi đã được tân trang lại này. Được hoàn thiện trong sự kết hợp của các thùng sherry Oloroso, Palo Cortado và Pedro Ximenez và được đóng chai với tỷ lệ 46% với màu sắc tự nhiên.

Ghi chú nếm thử chính thức

Mũi: Hương mạch nha tuyệt đẹp, sau đó là caramel, kẹo bơ cứng đen, mận / anh đào sẫm, lê luộc với hương cam quýt / cam dễ chịu.
Hương vị: trái cây hầm (lê, táo), cà phê tuyệt vời, ghi chú choc, hiện tại gỗ sồi, một chút gia vị khi kết thúc.
Cho thời gian này trong ly và bạn sẽ được thưởng. Lớn, phong phú, cân bằng tuyệt vời giữa các nốt hương ngọt và mặn. Rất khuyến khích! Hương vị kẹo bơ cứng vương giả và chắc chắn, với quả mọng mùa hè thơm nồng được sưởi ấm bởi ánh nắng mặt trời và phủ trong quế và đường muscovado.

Một tinh thần táo bạo và cao quý, phong cách của nhà máy chưng cất là sang trọng và trái cây và như vậy là một bí mật được thưởng thức bởi một số ít đặc quyền. Royal Brackla ® 21 Year Old Whisky được kết hợp giữa các thùng rượu sherry Oloroso, Palo Cortado & Pedro Ximenez tốt nhất, tạo nên một kết thúc phong phú và sang trọng.

Hương vị: Tất cả ca ngợi một tinh thần sảng khoái: Kết thúc trong: Hương kẹo bơ cứng, với quả mọng mùa hè thơm nồng được sưởi ấm bởi mặt trời và phủ trong quế và đường muscovado.

Rượu whisky Brackla đã được vua William IV lựa chọn làm rượu whisky của ông tại cung đình. Năm 1833 [1] Brackla Distillery trở thành nhà máy chưng cất rượu whisky đầu tiên được nhà vua ban hành lệnh hoàng gia. Điều này khiến Royal Brackla trở thành một trong ba nhà máy chưng cất duy nhất mang tên 'Hoàng gia', các nhà máy khác là nhà máy chưng cất Royal Lochnagar đang hoạt động và nhà máy chưng cất Glenury Royal đã bị phá hủy. Nữ hoàng Victoria đã gia hạn lệnh hoàng gia của Brackla vào năm 1838.

Năm 1839, William Fraser & Co tiếp quản nhà máy chưng cất [2] và nó được chuyển từ William Fraser cho con trai ông Robert Fraser vào năm 1852. Năm 1878 Robert Fraser chuyển giao nhà máy chưng cất cho công ty Robert Fraser & Co [3] và năm 1879 công ty được tái thiết lại với tên gọi Brackla Distillery Co Ltd.

Bản cáo bạch năm 1897 tiết lộ rằng vốn của công ty là 100.000 bảng Anh, được chia thành 40.000 cổ phiếu ưu đãi và 60.000 cổ phiếu phổ thông. Giám đốc của công ty là James Anderson, Wine Merchant, Leith, Andrew Usher of Northfield, John Usher of Norton và Walter C. Newbigging, nhà chưng cất rượu tại Brackla. Bản cáo bạch cũng báo cáo:

"Rượu whisky của Brackla từ lâu đã được biết đến là một trong những loại rượu whisky mạch nha Tây Nguyên ngon nhất trên thị trường. Nhu cầu về loại rượu này trong nhiều năm đã vượt quá nguồn cung, và để đáp ứng nhu cầu này, gần đây đã có những bổ sung đáng kể cho nhà máy chưng cất. "

Nhà máy chưng cất và nhà kho, vào thời điểm này, nằm trên một khu đất rộng hơn 13 mẫu Anh, được cho thuê từ Bá tước Cawdor.

Năm 1919 John Mitchel và James Leith của Aberdeen mua lại công ty nhưng sau đó bán nó vào năm 1926 cho John Bisset & Co Ltd của Leith. Chúng được tiếp quản bởi Distillers Company Ltd vào năm 1943.

Do những hạn chế về việc sử dụng lúa mạch để chưng cất trong Chiến tranh thế giới thứ hai, phần lớn các nhà máy chưng cất rượu Scotch Whisky đã đóng cửa, bao gồm Nhà máy chưng cất Royal Brackla từ năm 1943 đến năm 1945. Một sân bay được xây dựng bên cạnh nhà máy chưng cất vào năm 1940, để cung cấp bãi đáp cho hoạt động huấn luyện và bắn súng hơi.

 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường