Rượu Chivas .

Royal Salute 21YO Richard Quinn White Limited

4,500,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-CHV2180
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Royal Salute 21YO Richard Quinn White Limited

Trong ấn bản đầu tiên của bộ sưu tập mới nổi bật kỷ niệm thế giới thời trang cao cấp, Royal Salute tự hào được hợp tác với ngôi sao đang lên của thời trang Anh, Richard Quinn.

Royal Salute 21-Year-Old Richard Quinn Edition bao gồm một sự pha trộn hoa thanh lịch, để tôn kính các thiết kế táo bạo và đầy màu sắc của Richard Quinn.

Kết hợp sự pha trộn tuyệt vời và thiết kế táo bạo, phiên bản Richard Quinn 21 tuổi kết hợp hai thế giới thủ công.
Trong một tuyên bố táo bạo về phong cách và sự sang trọng, sự pha trộn được đặt trong một chiếc cờ hiệu bằng sứ được tái tưởng tượng, có hai màu đen và trắng. Lá cờ được tô điểm bằng họa tiết cánh hoa và gai, do Richard Quinn đích thân thiết kế. Rượu whisky được tạo ra bởi Royal Salute Master Blender Sandy Hyslop, sử dụng Richard Quinn làm nguồn cảm hứng cốt lõi của nó - và cung cấp hương hoa thanh lịch với kết thúc phong phú và hấp dẫn.

GIỚI THIỆU RICHARD QUINN
Richard Quinn tốt nghiệp trường Thiết kế và Nghệ thuật Central Saint Martins danh tiếng của London trước khi giành giải ‘Trang phục nữ - Tài năng mới nổi của Anh’ tại Lễ trao giải Thời trang 2018, cũng như Giải thưởng Nữ hoàng Elizabeth II dành cho Thiết kế của Anh. Những bông hoa sặc sỡ, những viên ngọc trai nặng và một lớp mủ cao su tươi mới là dấu hiệu cho thấy phong cách đặc trưng của Richard Quinn.

GHI CHÚ QUA
Rượu Whisky
Để tri ân những thiết kế đầy sức sống của Richard Quinn, Sự phối trộn bậc thầy Sandy Hyslop của chúng tôi đã tạo ra một loại rượu whisky phiên bản giới hạn, đặt riêng, sử dụng 31 loại mạch nha hảo hạng - một loại cho mỗi năm tuổi của nhà thiết kế tại thời điểm phát hành hỗn hợp, tạo ra một bông hoa, hỗn hợp thơm.
Sự kết thúc
Một quy trình phức tạp tỉ mỉ đòi hỏi một sự pha chế bậc thầy tài năng để đạt được chính xác hình dạng mong muốn, kết hợp hài hòa vô số mạch nha để tạo ra một kết thúc hoa mỹ.

Hương vị- Hương trái cây phong phú bao phủ với hương táo đỏ và đào, kết hợp với kem brulée kem, sô cô la hạt phỉ, vỏ cam và hương hoa khác biệt.
Nếm thử - Phong phú và ngọt ngào với hương mơ và xoài quyến rũ, tiếp theo là vani, sô cô la và gia vị gừng.
KẾT THÚC - Phong phú và lâu, với hương hoa ngọt ngào lâu dài.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường