Rượu Chivas .

Royal Salute Coronation of King Charles III Edition

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01SW-ROYA33325
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 52,3%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Kỷ niệm sự khởi đầu của một Kỷ nguyên mới với Coronation of King Charles III Edition


Ban đầu được tạo ra như món quà dành cho Hoàng hậu Elizabeth II trong ngày Đăng quang của bà vào năm 1953, Royal Salute, bậc thầy của rượu whisky Scotland hảo hạng lâu năm, đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên hoàng gia mới bằng một phiên bản giới hạn quý giá, Royal Salute Coronation of King Charles III Edition.

Rượu Royal Salute Coronation of King Charles III Edition - Kể từ khi thành lập, Royal Salute đã tôn vinh Chế độ quân chủ Anh và đánh dấu những cột mốc quan trọng bằng những chai rượu độc đáo để thể hiện những sự kiện trong lịch sử. Phiên bản đặc biệt Royal Salute này được tạo ra nhằm kỷ niệm lễ đăng quang của Vua Charles III tại Tu viện Westminster vào năm 2023.
Được sáng tạo ra bởi Bậc thầy phối trộn của Royal Salute, Sandy Hyslop, phiên bản đáng khao khát này là một dòng rượu whisky vượt thời gian mà bạn sẽ trân quý và thưởng thức trong nhiều năm tới. Nó là sự kết hợp của hơn 53 loại whisky ngũ cốc và mạch nha quý hiếm.

Hương thơm: Trái nho đỏ tươi mát, mứt dâu tây nhà làm, chiếc bánh banoffee ngon lành, sô cô la đen hạt phỉ, hạt dẻ rang, gia vị đinh hương và một chút vị dứa nướng thơm phức.

Mùi vị: Một sự kết hợp cân bằng của lê hấp, sung ngọt, kẹo toffee đậm đà, sô cô la hạt dẻ cao cấp và vị lễ hội sống động của gừng tươi, quế và đinh hương.

Dư vị: Dài và phong phú, với hương gia vị nhảy nhót trên đầu lưỡi.

Được chế tác một cách chuyên nghiệp bởi Royal Salute Master Blender, Sandy Hyslop, một sự pha trộn của hơn 53 loại rượu whisky khác nhau, đại diện cho năm 1953. Rượu mang đến hương vị phức hợp và phong phú với các nốt hương của lý chua đỏ, kẹo hạt dẻ sô cô la. Trên vòm miệng vị ngọt của quả sung và gừng với kết thúc kéo dài.

Royal Salute Coronation of King Charles III Edition được đặt trong decanter pha lê Dartington, nhuốm màu xanh sapphire đậm. Để phù hợp với phong cách đặc trưng của Royal Salute, bình decanter được đựng trong một chiếc hộp gỗ tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ Tu viện Westminster, với các chi tiết được chạm khắc tinh xảo vào gỗ, nhằm tôn vinh bối cảnh lịch sử của các nghi lễ Đăng quang của Anh kể từ năm 1066.

Phát hành tháng 4 năm 2023, chỉ có 500 chai Royal Salute Coronation of King Charles III Edition được phát hành.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường