Rượu Rhum .

Rượu Appleton Jamaica Special Gold Rum

560,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-APP0102
Xuất xứ: Anh
Nộng độ (% vol): 40
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Appleton Jamaica Special Gold Rum

Appleton Estate là rượu Rum chính hiệu của Jamaica được sản xuất tại Cockpit Country - một địa hình độc đáo, tươi tốt và màu mỡ nằm nép mình trong đất liền, trong nhịp đập trái tim của Jamaica.

Tại Appleton Estate, việc sản xuất rượu Rum là một quá trình thủ công. Mọi bước trong quy trình đều được quản lý cẩn thận, từ việc lựa chọn các giống mía được trồng trong khu đất, nuôi cấy men tự nhiên được sử dụng trong quá trình lên men, đến các phương pháp chưng cất và pha trộn độc đáo. Appleton Estate nổi bật là cơ sở sản xuất đường và nhà máy chưng cất đường lâu đời nhất ở Jamaica trong việc sản xuất liên tục, tạo ra loại rượu Rum thơm ngon này với sự nồng nhiệt, đam mê và tinh thần độc đáo của Jamaica trong hơn 265 năm.

Appleton Jamaica Special Gold Rum là một loại rượu Rum vàng trung bình thực sự làm nổi bật tinh thần của Jamaica. Nó là một sự pha trộn hoàn hảo của các loại kẹo dẻo có hương vị đầy đủ và vẫn được tách riêng trong thùng gỗ sồi, sau đó được pha trộn với nhau để tạo ra một loại rượu Rum chưng cất đặc biệt mịn và nhẹ với hương gừng, nhục đậu khấu và vani tuyệt vời.
Appleton Special không áp đảo cola, là một bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ loại nước ép trái cây nào và không thể so sánh được với coladas và daiquiris.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường