Rượu Ballantine's .

Rượu Ballantine's 30 YO (New)

6,700,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-BALN2020
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Ballantine's 30YO - Tặng phẩm cao quý cho những dịp đặc biệt

Whisky là dòng rượu vô cùng nổi tiếng và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Các dòng rượu của Whisky đều có một sức hút vô cùng mãnh liệt đối với những người đam mê thưởng thức rượu. Đặc biệt là dòng Rượu Ballantine's 30 trứ danh. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sâu hơn về loại rượu này.

Ballantine’s 30 – Sức hút từ hương vị tự nhiên

Nói về xuất xứ, Ballantine’s 30 thuộc dòng Scotch Whisky thượng hạng, nằm trong phân khúc rượu siêu sang trọng. Sở hữu những đặc điểm thu hút từ màu sắc cho đến hương vị, không quá khó để lý giải vì sao Ballantine’s 30 lại được yêu thích đến như thế.

Ballantine’s 30 được làm từ những nguyên liệu tự nhiên vô cùng quen thuộc nhưng khi kết hợp với nhau lại tạo nên hương vị mạnh mẽ đến lạ kỳ. Công thức pha trộn rượu được tiến hành chuẩn mực và được canh gác hoàn toàn chặt chẽ, chỉ lưu truyền cho thế hệ kế nghiệp. Sau khi pha trộn giữa các loại Whisky mạch nha và Whisky ngũ cốc, rượu được đem đi ủ trong các thùng gỗ sồi tối thiểu là 30 năm. Ballantine’s 30 có màu vàng hổ phách đậm, hương thơm khá nhẹ nhàng của mùi trái cây sấy khô và mật ong lan tỏa.

 

Ballantine’s 30YO – Quà tặng cao quý cho những dịp đặc biệt

Ballantine’s 30 là dòng rượu cao cấp, rất được yêu thích và được những người đam mê thưởng thức rượu “săn lùng”. Chính vì vậy, không quá khó hiểu khi rất nhiều người lựa chọn Ballantine’s 30 làm quà tặng cho những dịp đặc biệt hay biếu cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

 

Hương vị nhẹ nhàng của rượu Ballantine’s 30 chính hãng thường đạt được sự hòa quyện giữa hương thơm nhẹ nhàng của trái cây và sự mạnh mẽ của vị mật ong. Chính vì vậy, đây sẽ là món quà đầy ấn tượng ngay trong dịp Tết 2019 sắp đến mà bạn không nên bỏ qua. Tại thị trường Việt Nam, rượu Ballantine’s 30 chính hãng liên tục bị khan hàng và nâng giá trong những dịp lễ, tết quan trọng.  Bất kỳ một tâm hồn nào cũng không thể cưỡng lại được sức hút của rượu Ballantine’s 30, vậy nên không lý gì để bạn chọn mua nó để thể hiện được tấm lòng cũng như sự tinh tế của mình trong việc lựa chọn quà tặng. Đặc biệt, với thiết kế hộp mới sang trọng và lịch lãm, bạn sẽ càng bị thuyết phục khi lựa chọn Ballantine’s để làm quà tặng. Từ phong cách cổ điển của thiết kế đến hương vị tuyệt hảo và giá thành ưu đãi tại sieuthiruoungoai.com đều sẽ làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Giá Ballantine’s 30 chính hãng tại sieuthiruoungoai.com chỉ với 5.000.000 đồng, vô cùng cạnh tranh so với các thương hiệu khác trên thị trường. Đây cũng là một địa chỉ tin cậy và uy tín để bạn có thể yên tâm mua sắm rượu Ballantine's 30YO hoặc các loại rượu ngoại khác để biếu quà lễ tết. Bên cạnh đó, nếu chọn mua với số lượng lớn, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi, giúp giữ vững niềm tin với thương hiệu này.

 

Hậu vị kéo dài và nhẹ nhàng của rượu Ballantine’s chính là dấu ấn của bạn khi tặng quà cho bất kỳ một người nào. Nếu bạn muốn chọn ngay một món quà với đủ mọi sự tinh tế, độc đáo và cao cấp, còn ngần ngại gì mà không tìm mua ngay Ballantine’s chính hãng tại sieuthiruoungoai.com ngay hôm nay!

Ballantine's 30 năm là một trong những dòng whisky nổi tiếng và quý hiếm nhất hiện nay, và chỉ được sản xuất với số lượng có hạn. Nguyên liệu sản phẩm được thu hoạch bằng tay, và được ủ trong thùng gỗ sồi suốt 30 năm, nên đây là một trong những dòng rượu whisky đắt nhất thế giới và cực kỳ sang trọng, quý hiếm.

Với màu vàng đậm kết hợp với hương thơm nhẹ nhàng của hương vị trái cây, và vị mật ong mạnh mẽ. Hương thơm của hoa cỏ và trái cây tạo cho rượu Ballantine's 30 năm vừa ngon, độc đáo và riêng biệt không tìm thấy ở đâu khác.
 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường