Rượu Chivas .

RƯỢU CHIVAS 18YO JAPANESE OAK FINISH 1 Liter

3,400,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-CHVJ100CL
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 48%
Thể tích (ml): 1000ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

CHIVAS 18 YEAR OLD MIZUNARA CASK FINISH 1 LITRE / TRAVEL RETAIL

Distillery: N/A

Age: 18 year old

Vintage: N/A

Region: Scotland

Bottler: Official

Cask type: Mizunara Oak Finish

Bottle strength: 48%

Bottle size: 1 litre

Distillery status: Operational

Đây là số ba trong một loạt hình thành 'Bộ sưu tập Cask tối thượng' của Chivas Regal. Ngoài chai một lít và hoàn thiện khác thường, có rất nhiều điều thích về sản phẩm Travel Retail độc quyền này: ABV đến 48%, đánh giá và trình bày tuyệt vời hoạt động, kết hợp thiết kế hiện đại với các yếu tố truyền thống của Nhật Bản.

Được ủ trong Thùng gỗ sồi Nhật Bản là rất hiếm ngay cả trong sự trưởng thành của rượu whisky Nhật Bản. Các thùng được làm bằng gỗ sồi Mizunara địa phương có nguồn gốc từ những cây có tuổi đời lên đến 200 năm. Gỗ sồi được tìm kiếm để truyền các ghi chú gỗ kỳ lạ cho rượu whisky, chẳng hạn như gỗ tuyết tùng và gỗ đàn hương. Số lượng rất hạn chế.
Các đánh giá khác ... Một loạt các gia vị kỳ lạ, tiếp theo là gỗ sồi ngọt, quýt ngon ngọt, lê bosc, gỗ đàn hương, dầu petitgrain và hạt vani; Sự kết hợp hoàn hảo của gỗ sồi và gia vị nơi mizunara đã làm nên hương vị thần kỳ của sản phẩm này.

Nếm ghi chú: Vòm miệng có trọng lượng trung bình với caramel, hazelnut, và sự va chạm của cam và gia vị hoạt động, với mizunara tiếp tục ảnh hưởng đến hương vị của kết thúc. Sự hợp tác có thể khó khăn nhưng nó có giá trị.
Thang Điểm: 93 điểm - whiskyadvocate.com, được đánh giá bởi: Jonny McCormick (Mùa xuân 2019)
Ghi chú từ Chivas ... Mũi: Một lối mở ngọt ngào với mật ong, lê, táo chín. Tiếp theo là các gia vị kỳ lạ của gỗ đàn hương, vani và một chút đinh hương, được cân bằng bởi vỏ cam và chanh. Sự trưởng thành ấn tượng phát triển xung quanh chuối chín, và một vị giác tinh tế.

Hương vị: Clementine ngọt, cam, hạt nhục đậu khấu, hạnh nhân, vani và mứt mâm xôi tự chế xuất hiện trong một phức tạp, chảy vào táo hầm, mật ong và một nhân vật sồi thơm. và một cảm giác của hương cân bằng hoàn hảo với trái cây tinh tế. Một sự khô khan ngon miệng cung cấp sự phức tạp vào kết thúc dài.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường