Rượu Pháp .

Rượu Con Trâu Pháp 750ml (Hộp gỗ)

1,350,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-202101
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Ý NGHĨA MÀ RƯỢU CON TRÂU MANG LẠI

- Rượu Con trâu năm 2021

- Dung tích: 750ml

- Nồng độ: 40%

- Xuất Xứ: Brandy Pháp

- Loại hộp: Hộp giấy hoặc hộp gỗ.

Bình rượu phong thủy con trâu luôn mang đến những điều tốt đẹp và may mắn cho chúng ta. Ai cũng mong muốn những may mắn và điều tốt đẹp nhất. thế thì một chai rượu trâu trưng bày trong nhà sẽ mang đến ho chúng ta những điều tốt và may mắn. Trâu cungxlaf loài vật được xem là có sức khỏe tốt, nên mỗi bình rượu con trâu mang lại ý nghĩa cầu chúc sức khỏe cho gia đình, luôn mạnh khỏe.

Rượu phong tủy còn giúp chúng ta xua đuổi điều xấu , xui xẻo, mang lại vận hạng tốt. Đặc biết rất hợp với người tuổi Sửu.

Rượu linh vật là một loại rượu phong thủy rất được ưa chuộng hiện nay. Đây nằm trong bộ rượu 12 con giáp. Với hương vị tuyệt với của loại rượu Whisky chứa đựng bên trong. Kết hợp với chế tác hoàn hỏa từ thuy tinh làm nên vỏ bình. Hai điều đó đã làm cho bộ rượu 12 con giáp trở nên nổi tiếng thế giới hơn nữa thế kỉ nay.

Rượu con trâu cũng nằm trong bộ rượu 12 con giáp, đây là loại rượu được lựa chọn nhiều dùng để trưng bày phong thủy trong nhà. Loại rượu này mang đến nhiều ý nghĩa về mặc phong thủy cho gia chủ.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường