WHISKY NHẬT .

Rượu Kyoto Whisky Nishijin Ori Kuro (Kyoto Black)

2,800,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-NIS03
Xuất xứ: Nhật
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Kyoto Whisky Nishijin Ori Kuro (Kyoto Black)

Là loại rượu whisky được tạo ra tại Kyoto Shuzo, biểu thức Black Belt Label này được tạo ra bằng cách sử dụng rượu whisky mạch nha và ngũ cốc được chọn lọc đặc biệt, một số trong số đó được nhập khẩu, khiến đây trở thành loại rượu whisky pha trộn trên thế giới. Chất lỏng được ủ trong thùng gỗ sồi Mỹ, đóng thùng và sau đó được ủ tiếp trong thùng rượu bourbon. Nó mang đến hương vani, gỗ sồi và trái cây họ cam quýt mịn màng và được đóng trong một chai sáng màu, hấp dẫn.

* Cách đóng chai đặc biệt này được sản xuất trước khi áp dụng các tiêu chuẩn ghi nhãn rượu whisky của Nhật Bản vào tháng 2 năm 2021. *

Một loại rượu whisky pha trộn của Nhật Bản được sản xuất tại Kyoto Shuzo, được tạo thành từ mạch nha và rượu whisky ngũ cốc, một số được nhập khẩu vào Nhật Bản.

Điều thú vị là loại rượu whisky này được đóng chai trước khi đưa ra các tiêu chuẩn ghi nhãn rượu whisky Nhật Bản vào tháng 2 năm 2021. Trong tương lai, tất cả các loại rượu whisky Nhật Bản phải đảm bảo sản phẩm của họ đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về nguyên liệu, địa điểm sản xuất, nước, chưng cất, lão hóa, đóng gói, màu và độ mạnh nếu họ muốn dán nhãn sản phẩm của mình là rượu whisky Nhật Bản.

Một nghề truyền thống được gọi là Nishijin-ori đã được sử dụng để sản xuất nhãn vải. Nghề thủ công này có nguồn gốc từ thành phố Kyoto.

Kyoto Sake Brewery Co., Ltd. đã bắt đầu bán ba loại “Kyoto Whisky Nishijin Ori Red Belt”, “Kyoto Whisky Nishijin Ori Black Belt” và “Kyoto Whisky Nishijin Ori Purple Belt”.

Nhà máy chưng cất rượu whisky đầu tiên ở tỉnh Kyoto, nằm ở thị trấn Kyotamba ở trung tâm tỉnh Kyoto, đã được thành lập. Nó nằm trong khu vực tốt nhất để làm rượu whisky, nơi có sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm lớn do nguồn nước chất lượng cao không thể thiếu để làm rượu whisky và gió thổi từ núi Chorogatake.

Trong văn hóa truyền thống và thiên nhiên của thành phố cổ Kyoto, chúng tôi đã giới thiệu hai bức tĩnh vật 5000 lít và một chiếc ấm 1000 lít, trong tổng số ba bức tĩnh vật. Chúng tôi sản xuất rượu whisky với hương vị thanh lịch và đang tìm cách mở rộng nó từ Kyoto ra thế giới.

Về sản phẩm
“Nishijin-ori”, một nghề thủ công truyền thống của Kyoto, được sử dụng làm nhãn mác, và nhãn mác được sử dụng làm obi để tạo ra một thiết kế trang nhã và lộng lẫy. (Đơn đăng ký thiết kế)

~ Nishijinori ~
Nishijin-ori là một thuật ngữ chung để chỉ “các loại vải dệt có mào nhuộm bằng sợi được sản xuất ở Kyoto, được đặc trưng bởi sản xuất với số lượng ít hỗn hợp cao,” và là một loại vải dệt có độ mềm mại.
Nishijin-ori vốn đã phát triển trong lĩnh vực này, giờ đây không chỉ nổi tiếng ở Kyoto mà còn nổi tiếng trên thế giới như một loại vải lụa đại diện cho Nhật Bản. Không có gì là không thể dệt trong Nishijin-ori. Ngoài công nghệ cao làm bạn nói như vậy, các hoa văn được dệt bằng các kỹ thuật khác nhau là đặc trưng.

Rượu whisky Kyoto Nishijin-ori red Belt
Một sự pha trộn tinh tế của rượu whisky mạch nha và rượu whisky ngũ cốc được lựa chọn cẩn thận. Hương thơm ngọt ngào như vani lan tỏa khắp khoang miệng của bạn. Hãy thưởng thức hương vị hài hòa theo nhiều cách khác nhau.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường