WHISKY NHẬT .

Rượu Kyoto Whisky Nishijin Ori Murasaki (Kyoto PURPLE)

3,480,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-NIS02
Xuất xứ: Nhật
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Kyoto Whisky Nishijin Ori Murasaki

Hương thơm malty biểu diễn sang trọng với độ khói cân bằng. Bằng kỹ thuật pha trộn tinh tế, bạn có thể thưởng thức hương vị và hương vị nguyên bản của các loại rượu whisky mạch nha được chọn lọc kỹ lưỡng. Kết thúc tinh tế và tươi mát là một lời nhắc nhở về bản chất phong phú của Kyotamba-Cho.

Nhãn đai màu tím Kyoto Nishijin Ori

Một loại rượu whisky pha trộn của Nhật Bản được sản xuất tại Kyoto Shuzo, được tạo thành từ mạch nha và rượu whisky ngũ cốc, một số được nhập khẩu vào Nhật Bản.

Điều thú vị là loại rượu whisky này được đóng chai trước khi đưa ra các tiêu chuẩn ghi nhãn rượu whisky Nhật Bản vào tháng 2 năm 2021. Trong tương lai, tất cả các loại rượu whisky Nhật Bản phải đảm bảo sản phẩm của họ đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về nguyên liệu, địa điểm sản xuất, nước, chưng cất, lão hóa, đóng gói, màu và độ mạnh nếu họ muốn dán nhãn sản phẩm của mình là rượu whisky Nhật Bản.

Một nghề truyền thống được gọi là Nishijin-ori đã được sử dụng để sản xuất nhãn vải. Nghề thủ công này có nguồn gốc từ thành phố Kyoto.

Nhà máy rượu Kyoto Miyako chưa thể phát hành loại rượu whisky của riêng mình, vì vậy Kyoto Miyako đã sử dụng một chai rượu whisky nhập khẩu. Với rượu chính là mạch nha nguyên liệu 43% Nó khá dễ uống, nhưng nó chủ yếu bao gồm rượu sherry chín đơn và có một loại mạch nha hơi đặc biệt, và nó có một cảm giác nước đáng kể. Nhãn Nishijin-ori mang lại cảm giác cao cấp, và chắc chắn rằng nó sẽ được đón nhận ở rất nhiều nước.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường