Rượu Singleton .

Singleton 18 YO Gift box 2022

3,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-SIN2231
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Nhắc đến Singleton, giới sành rượu đều nghĩ ngay đến một dòng Whisky mạch nha đơn hảo hạng nhất, được chưng cất thủ công với nguồn nước suối tinh khiết tự nhiên. Nối tiếp những thành công trước đó, Singleton tung ra phiên bản mới toanh Singleton 18 Năm 2022 cho mùa Tết Nhâm Dần. Đây sẽ là một tặng phẩm giá trị để bạn dùng biếu tặng hay trực tiếp dùng cho những đêm tiệc năm mới đẳng cấp của mình.

Với kiểu dáng chai được thiết kế theo phong cách đặc trưng của thế kỉ 19 - chai thủy tinh xanh - với các kí tự trên mác chai làm cho người ta ngay lập tức liên tưởng đến kỉ nguyên của nó .

 

Singleton được sản xuất bởi Glen Ord - một trong những nhà máy chưng cất sản xuất ra loại whisky mạch nha được quốc tế công nhận với giải thưởng IWSC uy tín ( International Wine & Spirit Competition ) - Huy chương vàng trong 2 năm liên tiếp dành cho whisky mạch nha đơn chất từ 15 năm trở lên 

 

Màu nước : Vàng hổ phách

Mũi : hương vị mạnh mẽ với hương của thạch nam đốt , than bùn khô , phấn hoa ngọt, sáp mềm và hương gắt nhẹ của vỏ cam khô . Vị mềm mại , điểm xuyết hương của nến sáp thơm, hoa khô , kẹo toffe tan giòn và đường nâu mượt mà .

Vòm miệng : mềm mại, trung tính . Tính cân bằng hoàn hảo , với vị ngọt theo sau là cảm giác khô nhẹ .

Kết thúc : kéo dài với hương của gia vị và gừng

 THIẾT KẾ VÀ HƯƠNG VỊ SINGLETON 18 NĂM 2022 CÓ GÌ ĐỘC ĐÁO?

Trong một siêu phẩm dành cho biếu Tết, thiết kế đóng vai trò rất quan trọng. Hiểu được điều này, Singleton 18 Năm 2022 mang đến cho khách hàng của mình một hộp quà Tết sang trọng, lịch thiệp.

Vỏ hộp được làm với màu xanh ngọc tinh tế. Dù không có quá nhiều họa tiết trang trí nhưng vẫn thể hiện được nét lịch thiệp trong từng điểm nhấn. Mẫu chai được giữ nguyên bản, vật liệu thủy tinh cứng, tròn trịa, đầy đặn như một báo hiệu cho năm mới mọi thứ vẹn toàn.

Hình 1. Thiết kế sang trọng cho phiên bản mừng năm mới 2022

Trong 3 thiết kế đẳng cấp từ nhà Singleton, phiên bản 18 năm luôn được khách hàng đánh giá cao và cho rằng nó đạt được độ êm mượt bậc nhất. Dòng rượu này sở hữu cấu trúc hương vị tinh tế. Mọi âm hưởng được kết hợp phong phú, đạt đến độ cân bằng hoàn hảo.

Mùi hương chủ đạo của mẫu Singleton 18 Năm Tết 2022 là vị trái cây ngọt ngào. Mở đầu với sự thơm bùi của các loại hạt và trái cây khô. Âm hưởng ở giữa là béo thơm của kẹo bơ, ngọt ngào của vanilla. Dư vị kết thúc là mùi trái cây thoảng nhẹ, cùng hương thơm ấm áp của gỗ sôi lâu năm.

Lẽ tất nhiên, vị ngọt ngào tuyệt vời của mạch nha chưng cất chắc chắn là không thể thiếu được với dòng Whisky đơn mạch nha này.

QUÀ BIẾU ẤN TƯỢNG, TRANG TRỌNG CÙNG SINGLETON 18 NĂM HỘP QUÀ TẾT 2022

Singleton 18 Năm Tết Nhâm Dần 2022 thích hợp cho mọi mục đích biếu tặng vì những lý do sau đây:

  • Thương hiệu Whisky hàng đầu thế giới. Đây không phải là một thương hiệu rẻ tiền, vì vậy bạn không cần lo lắng tính đẳng cấp và giá trị của món quà tặng.
  • Mức giá hợp lý cho một món quà. Hiện tại, Rượu Tây Chính Hãng đang phân phối sản phẩm với mức giá 2,7 triệu đồng. Đây là một mức giá vừa tầm với hầu hết người dùng. Một món quà thật sự vừa tầm, không gây áp lực kinh tế lớn mà vẫn đảm bảo sang trọng để tặng đối tác, khách hàng, người thân hay cấp trên.
  • Thiết kế hộp quà Tết sang trọng, ý nghĩa. Là món quà trang trọng cho những người sành rượu.
 
 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường