Rượu Mỹ .

Skyy Vodka Infusions Citrus

580,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-SKY1004
Xuất xứ: Mỹ
Nộng độ (% vol): 37.5
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

   SKYY vodka ban đầu được bán bởi SKYY Spirits LLC, được thành lập vào năm 1992 bởi Maurice Kanbar. Năm 2009 SKYY Spirits LLC được mua lại bởi Campari Group, và vào năm 2012 được đổi tên thành Campari America. Nó hiện là một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Campari Group, và tiếp thị không chỉ dòng rượu vodka, mà còn cả các sản phẩm khác của Campari. SKYY Vodka có 40% ABV / 80 proof, ngoại trừ ở Úc và New Zealand có 37,5% ABV / 75 proof và ở Nam Phi có 43% ABV / 86 proof. Chai có màu xanh coban với nhãn dán rõ ràng. Năm 2008, SKYY mở rộng dòng SKYY Vodka với mười bảy hương vị mới, được gọi là SKYY Infusions. Những SKYY Infusions này được làm từ trái cây.

 

Skyy Infusions Citrus Vodka - sảng khoái và lấp lánh
   Skyy Vodka Infusions Citrus - sự đa dạng thơm và sảng khoái từ dòng thương hiệu Infusions là một sản phẩm hoàn hảo thực sự: Cho dù được thưởng thức nguyên chất với một chút nước chanh, trong một ly cocktail cay với hương thảo, như một thức uống mùa đông nóng với quế hoặc như “Citrus Collins ”, phiên bản cập nhật của“ Tom Collins ”cổ điển - Skyy Infusions Citrus Vodka thực sự rất linh hoạt.

   Skyy Vodka này có vị như nước chanh tươi với một chút rượu vodka. Trong loại vodka đặc biệt này, hương chanh nhân tạo được tìm kiếm một cách vô ích - đối với dòng Skyy Infusions chỉ sử dụng hương vị tự nhiên. Cùng với rượu vodka cực nhẹ, hai nguyên liệu cao cấp tạo nên một thức uống hạng nhất.

Thưởng thức Skyy Vodka Infusions Citrus trong một ly cocktail mùa hè!
Dưới đây, bạn tìm thấy một trong nhiều công thức pha chế cocktail dựa trên Skyy Vodka Infusions Citrus:

Thành phần:

45 ml Skyy Infusions Citrus Vodka
½ nhánh hương thảo
15 ml nước cốt chanh
15 ml siro sả
một ít nước soda

Trộn hương thảo với nước cốt chanh và siro sả trong bình lắc. Sau đó thêm đá và Skyy Infusions Vodka và trộn lại. Cho vào ly martini đã ướp lạnh sẵn. Trang trí bằng một lát chanh mỏng. Thưởng thức!

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường