Rượu Mỹ .

Skyy Vodka Infusions Raspberry

580,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-SKY1002
Xuất xứ: Mỹ
Nộng độ (% vol): 37.5
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

   SKYY vodka ban đầu được bán bởi SKYY Spirits LLC, được thành lập vào năm 1992 bởi Maurice Kanbar. Năm 2009 SKYY Spirits LLC được mua lại bởi Campari Group, và vào năm 2012 được đổi tên thành Campari America. Nó hiện là một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Campari Group, và tiếp thị không chỉ dòng rượu vodka, mà còn cả các sản phẩm khác của Campari. SKYY Vodka có 40% ABV / 80 proof, ngoại trừ ở Úc và New Zealand có 37,5% ABV / 75 proof và ở Nam Phi có 43% ABV / 86 proof. Chai có màu xanh coban với nhãn dán rõ ràng. Năm 2008, SKYY mở rộng dòng SKYY Vodka với mười bảy hương vị mới, được gọi là SKYY Infusions. Những SKYY Infusions này được làm từ trái cây.

 

Skyy Infusions Raspberry là thức uống mùa hè đúng nghĩa!
   Skyy Infusions Raspberry kết hợp rượu vodka nhẹ với hương vị ngọt ngào của quả mâm xôi. Sau khi rượu vodka được chưng cất bốn lần và ba lần lọc, hương thơm tự nhiên 100% được truyền vào bằng một phương pháp đặc biệt.

   Nhờ hương thơm tươi mát của nó, vodka trong như pha lê có thể được thưởng thức như neat, on the rocks hoặc trong các loại cocktail và đồ uống hỗn hợp.

   Với hương hoa tươi mát và kết thúc gợi nhớ đến quả mâm xôi nghiền, Skyy Vodka Raspberry chiến thắng với sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần ngọt và axit. Hương vị quả mâm xôi thơm ngon là một bổ sung tuyệt vời cho thức uống tươi mát mùa hè.

Thưởng thức Skyy Infusions Raspberry trong một ly cocktail mùa hè!
Dưới đây, bạn tìm thấy một trong nhiều công thức pha chế cocktail dựa trên Skyy Vodka Raspberry Vodka:

Thành phần :

60 ml Skyy Infusions Raspberry
30 ml Midori Melon Liqueur
45 ml nước ép nam việt quất

   Kết hợp tất cả các thành phần với nhau trong một ly. Thêm một ít đá và lắc mạnh. Sau đó, cho vào ly martini đã được làm lạnh trước. Trang trí với một quả chanh xoắn rộng.

 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường